โปรดิวเซอร์ของ Code Geass ระบุภาพยนตร์ภาค Re;surrection เป็น เฟส 1 ของแผนงาน 10 ปี

Share

ทาง Funimation ตัวแทนผู้จัดทำอนิเมะลิขสิทธิ์ได้นำเอาคลิปที่ Taniguchi Kojiro โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ Code Geass: Lelouch Of The Re;surrection ให้สัมภาษณ์ในงาน Sakura-Con ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์ Code Geass: Lelouch Of The Re;surrection เป็น ‘เฟส 1 (Phase 1)’ ของซีรีส์ Code Geass เท่านั้น

Fujiwara Toshiro โปรดิวเซอร์อีกท่านของทาง Sunrise ยังได้ระบุในงานเดียวกันว่า ยังไม่มีกำหนดการว่าเนื้อหาของ Code Geass ในเฟสต่อไปจะเป็นอะไร อาจจะเป็น มังงะ, อนิเมะ หรือไม่ก็เป็นสื่อบันเทิงประเภทอื่นๆ แต่ที่เขายืนยันได้ก็คือแผนงานในอนาคตจะมีการจัดทำบนสื่อบันเทิงหลายๆ แบบ

Code Geass: Lelouch of the Re;surrection ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปี 2019 ในโรงภาพยนตร์ 120 โรง ภาพยนตร์เปิดตัวด้วยอันดับที่ 5 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่น และทำรายได้ไปราว 286,650,000 เยน ในสัปดาห์เปิดตัว และทำยอดขายได้สูงถึง 1,000 ล้านเยนในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ผู้กำกับ Taniguchi Goro กับสตาฟหลักจากภาคทีวีดั้งเดิมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่เซ็ตเรื่องให้เกิดขึ้นสองปีหลังจากเหตุการณ์ Zero Requiem เนื้อหาของตัวภาพยนตร์ถือว่าเป็นการเดินเรื่องแบบจบในภาค

Sources: Sunrise panel at Sakura-Con, Funimation‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*