ผู้กำกับภาพยนตร์ Minari ถอนตัวจากการกำกับภาพยนตร์ your name. ฉบับฮอลลีวูด

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ได้ออกรายงานเมื่อวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม ปี 2021 ที่ผ่านมาว่า คุณ Lee Isaac Chung (Minari) ได้ถอนตัวจากการทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์คนแสดงที่จะดัดแปลงภาพยนตร์อนิเมะ your name. ของผู้กำกับคุณ Shinaki Makoto

ทาง Deadline ระบุว่า คุณ Lee Issac Chung ถอนตัวไปเนื่องจาก ‘ปัญหาตารางการทำงานทับซ้อน’ และทาง Paramount Pictures กำลังหาผู้กำกับที่จะเข้ามารับหน้าที่แทน

ก่อนหน้านี้ทาง Deadline เคยรายงานในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 ว่า คุณ Lee Isaac Chung ถูกติดต่อให้มาทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ และทำการเขียนแก้บทที่ถูกเขียนร่างแรกไว้โดยคุณ Emily V. Gordon (The Big Sick)

ก่อนหน้านี้ทาง Deadline เคยรายงานในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 ว่า คุณ Lee Isaac Chung ถูกติดต่อให้มาทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ และทำการเขียนแก้บทที่ถูกเขียนร่างแรกไว้โดยคุณ Emily V. Gordon (The Big Sick)

ทาง Deadline ยังเคยรายงานไว้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ว่า คุณ Marc Webb (The Amazing Spider-Man, 500 Days of Summer) จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

Paramount Pictures กับบริษัท Bad Robot Productions ของ 8 คุณ J.J. Abrams ผู้กำกับ Star Wars ภาค VII และ IX จะทำการดัดแปลงอนิเมะเรื่อง Your Name. (หลับตาฝันถึงชื่อเธอ) และจะได้ทาง Abrams กับ Lindsey Weber จากทาง Bad Robot ทำงานโปรดิวซ์รวมกับ Kawamura Genki โปรดิวเซอร์ของฉบับอนิเมะดั้งเดิม ทาง Paramount กับ Bad Robot ยังทำงานร่วมกับ TOHO บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ต้นฉบับในญี่ปุ่น

ภาพยนตร์ต้นฉบับเล่าเรื่องของ มิตสึฮะ เด็กสาวผู้อาศัยอยู่ในชนบทแต่มีความฝันที่อยากไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง และ ทากิ เด็กหนุ่มในโตเกียวผู้ทำงานพิเศษที่ร้านอาหารอิตาเลียน และสนใจในงานด้านศิลปะ วันหนึ่ง มิตสึฮะได้ฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กหนุ่ม ขณะที่ทากิฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กสาวในชนบททั้งๆที่เขาไม่เคยไปมาก่อน ทั้งสองจึงต่างเดินทางเพื่อไขความลับของความฝัน จนกลายเป็นความผูกพันบางอย่าง

ภาพยนตร์ต้นฉบับออกฉายในญี่ปุ่นในปี 2016 และเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดเป็นตลอดกาลในญี่ปุ่นเป็นอันดับที่ 4 กับเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในญี่ปุ่นเป็นอันดับที่ 2

ภาพยนตร์มีโอกาสออกฉายในกว่า 92 ประเทศ และทำรายได้สูงสุดใน Box Office หลายๆ ที่ เช่น เกาหลีใต้, จีน, ฮ่องกง,ไทย และ ไต้หวัน หนังยังได้เข้าฉายในอเมริกาเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ซึ่งทางเว็บไซต์ Boxofficemojo คาดว่าหนังทำรายได้ทั่วโลกไปราว 355,298,270 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐจากสถิติเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2018

Source: Deadline (Justin Kroll)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*