อนิเมะ Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story ประกาศจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน

Share

Aniplex+ เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของทาง Aniplex ในญี่ปุ่นได้อัพเดทข้อมูลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ปี 2020 ว่าอนิเมะ Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story จะวางจำหน่ายเป็นแผ่น Blu-ray/DVD ทั้งหมด 5 แผ่น  โดยที่แผ่น 1,4 และ 5 จะมีจำนวนตอนในแผ่น 3 ตอน ส่วนแผ่น 2 กับ 3 จะมีจำนวนตอนในแผ่น 2 ตอน ผู้ที่สั่งซื้อแผ่นทั้งหมดล่วงหน้าจะได้รับภาพอิลลิสท์เฉพาะ ณ ตอนที่เขียนข่าวนี้ยังไม่มีการระบุว่าจะมีแผ่นอื่นออกมาเพิ่มเติมนอกจากห้าแผ่นดังกล่าวหรือไม่

ตัว Blu-ray/DVD แผ่นที่ 1 จะจัดส่งในวันที่ 4 มีนาคม ปี 2020 พร้อมกับแจ็คเก็ตพิเศษที่คุณ Taniguchi Junichiro ผู้ออกแบบตัวละคร เป็นผู้วาด, บุ๊คเลทพิเศษที่มาพร้อมมังงะสี่ช่องจบที่เขียนโดยอาจารย์ PAPA, ตั๋วเข้าร่วมอีเวนท์พิเศษที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายน ปี 2020 ที่เมืองโยโกฮาม่า, โค้ดไอเท็มสำหรับเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story, แผ่น CD เพลงประกบแผ่นที่ 1 และ ภาพฉากเปิดกับฉากปิดแบบคลีน รวมถึงฟุตเตจพิเศษ กับ โฆษณาของตัวอนิเมะ

เนื้อเรื่องของเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story เป็นภาคแยกของอนิเมะ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ที่เดินเรื่องในเมือง Kamihama เมืองที่มีพลังประหลาดดึงดูดให้เหล่าสาวน้อยเวทมนตร์มารวมตัวกันในเมืองและต่อสู้ด้วยการพลังใหม่ที่ได้รับมาจากแม่มด Tamaki Iroha ก็มายังเมืองแห่งนี้และต่อสู้กับสาวน้อยเวทมนตร์คนอื่นๆ เพื่อตามหา Ui น้องสาวที่หายตัวไป ระหว่างนั้น Akemi Homura ก็เดินทางเข้ามาในมืองด้วยความคิดว่า ‘ถ้าฉันสามารถเข้าใจพลังลึกลับของเมืองนี้ บางทีฉันอาจจะช่วยมาโดกะได้’

ในประเทศไทย ทาง Aniplus Asia ได้นำเอาอนิเมะเรื่องนี้มาฉายผ่านทางบริการ AisPlay พร้อมคำแปลภาษาไทย

Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story เป็นเกมภาคสปินออฟของ สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ เปิดให้บรีการบน iOS และ Android ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีแต่มีบริการให้ซื้อไอเท็มภายในเกม และตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดให้บริการในวันที่ 25 มิถุนายน ปี 2019 นี้ และมีการดัดแปลงเป็นละครเวทีที่ได้สมาชิกวงไอดอล Keyakizaka46 นำแสดง เปิดเล่นให้ชมกันเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ถึง เดือนกันยายน ปี 2018

Source: Aniplex+

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*