Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story ฉบับอนิเมะ ปล่อยตัวอย่างแรก เลื่อนฉายไปเดือนมกราคม 2020

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีการจัดงาน Magia Day 2019 อีเวนท์ฉลองครบรอบสองปีของเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story (Magia Record: Maho Shojo Madoka Magica Gaiden) ได้เปิดตัวอย่างแรกของอนิเมะจากเกมดังกล่าว พร้อมทั้งมีการปล่อยภาพคีย์วิชชวลรูปที่สาม และอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะเลื่อนไปฉายในช่วงเดือนมกราคม 2020 ทางช่อง MBS, Tokyo MX, Gunma TV, Tochigi TV, BS11 และช่องทางอื่นๆ

 

ในงานอีเวนท์ดังกล่าวยังเปิดเผยว่า คุณ Hanazawa Kana จะมาร่วมพากย์ในอนิเมะเรื่องนี้ ในบทตัวละครใหม่ชื่อ Kuroe

 

Gekidan Inu Curry (จากอนิเมะ Doroinu) จะทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับและผู้ดูแลบท โดยมีคุณ Miyamoto Yukihiro ผู้กำกับอนิเมะ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ภาคดั้งเดิมรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ Taniguchi Junichiro ก็กลับมารับงานในตำแหน่งเดิม รวมถึงรับหน้าที่ออกแบบตัวละคร ส่วนหัวหน้าผู้กำกับท่านอื่นๆ ของอนิเมะชุดนี้ได้แก่ คุณ Sugyiyama Nobuhiro (Arakawa Under The Bridge, Monogatari Second Seaon) และ คุณ Yamamura Hiroki (Puella Magi Madoka Magica the Movie Part 1: Beginnings, Fate/Extra Last Encore)

คุณ Hashimoto Takashi รับหน้าที่กำกับฉากแอคชั่น ส่วนอนิเมเตอร์หลักได้แก่ คุณ Ito Yoshiaki, คุณ Takano Akihisa และ คุณ Miyai Kana ส่วน คุณ Naito Ken ทำหน้าที่กำกับศิลป์ และคุณ Hibino Jin รับหน้าที่ดูแล Color Key, คุณ Matsubara Rie รับหน้าที่ตัดต่อ และ คุณ Shima Hisato ทำหน้าที่กำกับ CG ด้านคุณ Tsuchiya Koji รับหน้าที่เป็นผู้กำกับด้านภาพ ส่วนบริษัทเกม Elsewhere รับหน้าที่ประสานงานเรื่องบท

คุณ Ozawa Takumi เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ ส่วนคุณ Tsuruoka Yota ทำหน้าที่กำกับเสียง และคุณ Simbo Akiyuki รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาอนิเมชั่น

วงทริโอ TrySail จะทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Gomakashi’ (การหลอกลวง) ส่วนนักร้องดูโอ ClariS จะมาร้องเพลงปิดที่ยังไม่ระบุชื่อเพลง และตัวเพลงปิดมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2020

และเหมือนกับฉบับเกมที่ให้เครดิตผลงานดั้งเดิมว่าเป็นของ Magical Quartet และให้เครดิตคุณ Aoki Ume เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม โดยทาง SHAFT เป็นผู้ผลิตอนิเมะ

นักพากย์ตัวละครหลักได้แก่:

  • คุณ Asakura Momo รับบท Tamaki Iroha
  • คุณ Amamiya Sora รับบท Nanami Yachiyo
  • คุณ Natsukawa Shiina รับบท Yui Tsuruno
  • คุณ Sakura Ayane รับบท Mitsuki Felicia
  • คุณ Ogura Yui รับบท Futaba
  • คุณ Komatsu Miyako รับบท Togame Momoko
  • คุณ Ohashi Ayaka รับบท Akino Kaede
  • คุณ Ishihara Kaori รับบท Minami Rena

เนื้อเรื่องของเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story เป็นภาคแยกของอนิเมะ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ที่เดินเรื่องในเมือง Kamihama เมืองที่มีพลังประหลาดดึงดูดให้เหล่าสาวน้อยเวทมนตร์มารวมตัวกันในเมืองและต่อสู้ด้วยการพลังใหม่ที่ได้รับมาจากแม่มด Tamaki Iroha ก็มายังเมืองแห่งนี้และต่อสู้กับสาวน้อยเวทมนตร์คนอื่นๆ เพื่อตามหา Ui น้องสาวที่หายตัวไป ระหว่างนั้น Akemi Homura ก็เดินทางเข้ามาในมืองด้วยความคิดว่า ‘ถ้าฉันสามารถเข้าใจพลังลึกลับของเมืองนี้ บางทีฉันอาจจะช่วยมาโดกะได้’

ตัวละครใหม่อย่าง Tamaki Iroha (พากย์เสียงโดย Asakura Momo) มาเป็นสาวน้อยเวทมนตร์เพื่อขอพรให้น้องสาวหายป่วยจากโรคร้าย Kaname Madoka (ยังคงพาย์เสียงโดย Yuki Aoi) ก็เดินทางมาเมือง Kamihama เพื่อตามหา Homura เพื่อนของเธอที่หายตัวไป

Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story เป็นเกมภาคสปินออฟของ สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ เปิดให้บรีการบน iOS และ Android ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีแต่มีบริการให้ซื้อไอเท็มภายในเกม และตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดให้บริการในวันที่ 25 มิถุนายน ปี 2019 นี้ และมีการดัดแปลงเป็นละครเวทีที่ได้สมาชิกวงไอดอล Keyakizaka46 นำแสดง เปิดเล่นให้ชมกันเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ถึง เดือนกันยายน ปี 2018

Source: ANN coverage (Kim Morrissy)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*