อนิเมะ Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story ซีซั่นที่ 2 เปิดม่าน 31 ก.ค. 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ อนิเมะ Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side ได้แจ้งข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน ปี 2021 ว่าตัวซีซั่นที่สอง จะใช้ชื่อว่า ‘2nd Season -Kakusei Zenya-‘ (ดวงตาแห่งผู้ตื่นรู้) และมีกำหนดฉายตอนแรกวันที่ 31 กรกฎาคม ปี 2021 ทางเว็บไซต์ยังระบุว่าตัวอนิเมะจะฉายซีซั่นที่สาม และจะเป้นซีซั่นสุดท้ายที่ใช้ชื่อว่า ‘Final Season -Asaki Yume No Akatsuki-‘ (รุุ่งอรุณของความฝันที่เบาบาง) และมีกำหนดฉายในช่วงปลายปี 2021 ทางเว็บไซต์ยังได้ปล่อยคลิปตัวอย่างของอนิเมะซีซั่นที่สอง ที่มาพร้อมกับตัวอย่างเพลงปิด ‘Lapis’ ที่ได้วง TrySail มารับหน้าที่ร้องเพลงดังกล่าว:

ตัวอนิเมะซีซั่นที่สองจะออกอากาศทาง TOKYO MX, Tochigi TV, Gunma TV, และ BS11 ในวันที่ 31 กรกฎาคม ปี 2021 เวลา 24.00 น. (หรือในวันที่ 1 สิงหาคม ปี 2021 เวลา 00.00 น.)

วง ClariS จะทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Careless’

จะมีการฉายอนิเมะสรุปเนื้อหาของซีซั่นแรกในช่วงวันที่ 3 กรกฎาคม ปี 2021 หรือประมาณ 3 สัปดาห์ก่อนอนิเมะซีซั่นที่สองจะทำการฉาย และจะมีการฉายรายการพิเศษรับซีซั่นที่สองในวันที่ 24 กรกฎาคม

เนื้อเรื่องของเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story เป็นภาคแยกของอนิเมะ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ที่เดินเรื่องในเมือง Kamihama เมืองที่มีพลังประหลาดดึงดูดให้เหล่าสาวน้อยเวทมนตร์มารวมตัวกันในเมืองและต่อสู้ด้วยการพลังใหม่ที่ได้รับมาจากแม่มด Tamaki Iroha ก็มายังเมืองแห่งนี้และต่อสู้กับสาวน้อยเวทมนตร์คนอื่นๆ เพื่อตามหา Ui น้องสาวที่หายตัวไป ระหว่างนั้น Akemi Homura ก็เดินทางเข้ามาในมืองด้วยความคิดว่า ‘ถ้าฉันสามารถเข้าใจพลังลึกลับของเมืองนี้ บางทีฉันอาจจะช่วยมาโดกะได้’

อนิเมะ Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side ซีซั่นแรกออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 4 มกราคม ปี 2020 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน ในประเทศไทย ทาง Aniplus Asia ได้นำเอาอนิเมะเรื่องนี้มาฉายผ่านทางบริการ AisPlay พร้อมคำแปลภาษาไทย

ตัวอนิเมะซีซั่นที่สองจะได้ทีมงานชุดเดิมกับซีซั่นแรก

Gekidan Inu Curry (จากอนิเมะ Doroinu) จะทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับและผู้ดูแลบท โดยมีคุณ Miyamoto Yukihiro ผู้กำกับอนิเมะ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ภาคดั้งเดิมรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ Taniguchi Junichiro ก็กลับมารับงานในตำแหน่งเดิม รวมถึงรับหน้าที่ออกแบบตัวละคร ส่วนหัวหน้าผู้กำกับท่านอื่นๆ ของอนิเมะชุดนี้ได้แก่ คุณ Sugyiyama Nobuhiro (Arakawa Under The Bridge, Monogatari Second Seaon) และ คุณ Yamamura Hiroki (Puella Magi Madoka Magica the Movie Part 1: Beginnings, Fate/Extra Last Encore) โดยมีคุณ Simbo Akiyuki รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านอนิเมชั่น

คุณ Hashimoto Takashi รับหน้าที่กำกับฉากแอคชั่น ส่วนอนิเมเตอร์หลักได้แก่ คุณ Ito Yoshiaki, คุณ Takano Akihisa และ คุณ Miyai Kana ส่วน คุณ Naito Ken ทำหน้าที่กำกับศิลป์ และคุณ Hibino Jin รับหน้าที่ดูแล Color Key, คุณ Matsubara Rie รับหน้าที่ตัดต่อ และ คุณ Shima Hisato ทำหน้าที่กำกับ CG ด้านคุณ Tsuchiya Koji รับหน้าที่เป็นผู้กำกับด้านภาพ ส่วนบริษัทเกม Elsewhere รับหน้าที่ประสานงานเรื่องบท

Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story เป็นเกมภาคสปินออฟของ สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ เปิดให้บริการบน iOS และ Android ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีแต่มีบริการให้ซื้อไอเท็มภายในเกม และมีการดัดแปลงเป็นละครเวทีที่ได้สมาชิกวงไอดอล Keyakizaka46 นำแสดง เปิดเล่นให้ชมกันเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ถึง เดือนกันยายน ปี 2018

ตัวเกมยังเคยเปิดให้บริการภาษาอังกฤษแต่ปิดให้บริการไปในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020

Sources: Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story anime’s website, Comic Natalie, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*