Ito Masahiro ผู้กำกับศิลป์ของ Silent Hill ประกาศทำงานในโปรเจคท์ใหม่

Share

คุณ Ito Masahiro ศิลปินและนักวาดได้เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ปี 2020 ว่ากำลังทำ ‘ผลงานชิ้นใหม่’ ในฐานะสมาชิกหลักของโปรเจคท์ดังกล่าว แต่เจ้าตัวระบุว่ายังไม่สามารถพูดรายละเอียดของโปรเจคท์ดังกล่าวได้

ผลงานของคุณ Ito ที่หลายคนน่าจะจดจำได้ คงไม่พ้นการรับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบสัตว์ประหลาดของ Silent Hill สามภาคแรก และการทำหน้าที่เป็นผู้กำกับศิลป์ของเกมภาคสองกับภาคสาม ส่วนผลงานล่าสุดของเขาที่น่าจะผ่านตาหลายคน ก็คือการออกแบบสัตว์ประหลาดใน Metal Gear Survive

Konami ได้วางแผนสร้างเกม Silent Hills ในปี 2014 โดยมี ผู้กำกับเกมอย่าง คุณ Kojima Hideo, นักแสดง คุณ Norman Reedus, ผู้กำกับภาพยนตร์ Guilermo del Toro และผู้วาดมังงะ Ito Junji ก่อนที่ทางปี 2015 จะประกาศยกเลิกโปรเจคท์เกมดังกล่าวในเดือนเมษายน ปี 2015 ก่อนหน้านั้นทาง คุณ Kojima กับ สตูดิโอ 7780s ได้ทำการปล่อยตัวอย่างเกม P.T. (Playable Teaser) ออกมาให้ทดลองเล่นกันในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2014

เกม Silent Hill ภาคหลักภาคล่าสุดที่วางจำหน่ายก็คือ เพลง Silent Hill: Downpour ที่วางจำหน่ายสำหรับเครื่อง Xbox 360 กับ PlayStation 3 เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2012 ส่วนเกมภาคสปินออฟที่เป็นภาคล่าสุดคือเกม Silent Hill: Book Of Memories ที่วางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation Vita เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2012

Source: Masahiro Itō’s Twitter account via Siliconera

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*