เกม Demon Slayer: The Hinokami Chronicles วางจำหน่ายเกมฉบับภาษาอังกฤษวันที่ 15 ตุลาคม ปี 2021

Share

Sega Of America ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ปี 2021 จะวางจำหน่ายเกม Demon Slayer: The Hinokami Chronicles (Kimetsu no Yaiba: Hinokami Keppuutan) ในพื้นที่อเมริกาเหนือและยุโรป บนเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่านโปรแกรม Steam ในวันที่ 15 ตุลาคม และมีการปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องของเกมออกมาแล้ว:

ตัวเกมจะมีการวางจำหน่ายแบบ Digital Deluxe Edition ที่จะมีคีย์สำหรับปลดล็อคตัวละครจาก Kimetsu Gakuen, อวตาร์, ชุดคฤหาสน์ผีเสื้อ สำหรับ ทันจิโร่, เซนอิทสึ, และ อิโนะสุเกะ, แต้มภายในเกม 8,000 แต้ม, และการได้เข้าเล่นเกมก่อนได้ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม ปี 2021

ตัวเกมจะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องที่จะให้แฟนการ์ตูนได้ย้อนเล่นเรื่องราวจากอนิเมะซีซั่นแรก และจะมีโหมดต่อสู้ที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นตัวละครที่แตกต่างกัน

Sega Asia ลงรายละเอียดเกมเอาไว้ว่า:

รับบทเป็นนักล่าอสูร คามาโดะ ทันจิโร่, ต่อสู้กับเหล่าอสูรที่ทำร้ายที่คุกคามมนุษย์ เพื่อช่วย เนซึโกะ น้องสาวที่ถูกทำให้เป็นปีศาจกลับมาเป็นมนุษย์ และล้างแค้นให้ครอบครัวที่เสียไปด้วยการล่าอสูรที่เป็นฆาตกร!

นอกจากนี้ทาง Aniplex ยังได้เลื่อนการเปิดให้บริการของเกม Kimetsu no Yaiba: Keppuu Kengeki Royale สำหรับสมาร์ทโฟนไปอย่างไม่มีกำหนดเพื่อทำการปรับปรุงคุณภาพของเกมให้ดีขึ้น จากเดิมที่เคยมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2020 ตัวเกมแนว ‘เอาชีวิตรอดแบบอสมมาตร’ จะเปิดให้ทีมผู้เล่นที่เป็น หน่วยพิฆาตอสูรกับทีมของอสูรมาเผชิญหน้ากัน ผู้เล่นจะได้ร่วมต่อสู้ในหลายฉากที่มาจากเรื่องต้นฉบับด้วยการใช้ทักษะและตัวละครหลากหลาย

อาจารย์ Gotouge Koyoharu ตีพิมพ์มังงะเรื่อง ดาบพิฆาตอสูร ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 จนถึง วันที่ 18 พฤษภาคม ปี 2020 ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ทั้งแบบเล่มพิมพ์และดิจิตัล

Sources: Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles website, Sega of America’s YouTube channel via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*