ซิงเกิ้ลแรก Macross Delta ติดอันดับ 3 ด้วยยอดขาย 35,839 แผ่น

Share

“Ichido Dake no Koi Nara/Run ga Pikatto Hikattara” ซิงเกิ้ลแรกจากอนิเม Macross Delta ที่ร้องโดยวงไอดอล Walküre ได้อันดับ 3 ในโอริกอนชาร์ท ประจำสัปดาห์ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยทำยอดขาย 35,839 แผ่น จากการออกวางจำหน่ายวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา

Walküre ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน อันได้แก่ JUNNA ซึ่งเป็นผู้ร้องแทนเสียงของ Mikumo Guynemer (แต่ Ami Koshimizu เป็นคนพากย์เสียงในอนิเม) ซึ่ง JUNNA เป็นนักร้องที่อายุน้อยที่สุดในโปรเจคท์มาครอสเท่าที่เคยทำมาทั้งหมด แต่นักร้องคนอื่นใน Walküre นั้นทั้งพากย์และทั้งร้องเองโดยมี Minori Suzuki พากย์เป็น Freyja Wion, Kiyono Yasuno พากย์เป็น Kaname Buccaneer, Nozomi Nishida พากย์เป็น Makina Nakajima, และ Nao Tōyama พากย์เป็น Reina Prowler

Flying Dog ได้ลงคลิปพรีวิว MV เพลงนี้ไว้ข้างล่างนี้

ซีดีซิงเกิ้ลชุดแรกนี้จะมีคูปองสำหรับอีเวนท์ “แตะมือ” กับ JUNNA และ Suzuki พร้อมกับโปสการ์ด ซึ่งอีเวนท์นี้มีขึ้นหลังจากมินิไลฟ์คอนเสิร์ทที่ไอดอลทั้งสองคนแสดง 4 เพลงที่ Lazona Kawasaki Plaza ในเมืองคาวาซากิเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา และในงานคุณ Shoji Kawamori หนึ่งในผู้สร้างก็ได้ปรากฏตัวสร้างเซอร์ไพรซ์ที่งานด้วย

ทีมงานได้แจ้งด้วยว่า CD ซิงเกิ้ลที่เอาไปที่คาวาซากิทุกแผ่นนั้นขายหมดตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา และเอาคูปองที่ได้จากซีดีซิงเกิ้ลเปลี่ยนเป็นตั๋วจริงถึง 3,000 ใบ แต่ว่าตั๋วก็ยังไม่พอ จนต้องเปลี่ยนใช้กระดาษใบเสร็จแทน ในอีเวนท์มีแฟนๆ นับพันคน และคนทั่วไปดูมินิไลฟ์คอนเสิร์ทนี้ทั้งจากบนพื้นและชั้นสองเลยทีเดียว

 

 

 

 

อัลบั้มแรกของวงนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 ก.ค.นี้พร้อมกับ 12 เพลงในอัลบั้ม

วงนี้มีกำหนดแสดงในไลฟ์ทัวร์ “SANKYO presents ‘Macross Delta’ Tactical Music Unit Walküre 1st LIVE in Zepp Walküre Attack!” ซึ่งจะจัดในโอซาก้า และนาโกย่าเดือนส.ค. และจะจัดในโตเกียวเดือนก.ย. นอกจากนี้วงนี้ยังได้ประกาศจะมีการแสดงที่อื่นๆ เพิ่มขึ้น และประกาศรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมในอนิเมตอนที่ 8 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

Original soundtrack ชุดแรกของอนิเมจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 มิ.ย. ในอัลบั้มจะมีด้วยกัน 30 เพลง ซึ่งเป็นผลงานการแต่งเพลงของ Saeko Suzuki, TOMISIRO, และ Mina Kubota.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ