Robotech ฉบับฮอลลีวูด ได้ผู้กำกับซีรีส์ Hawkeye มานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ได้ออกรายงานข่าวว่า คุณ Rhys Thomas ที่เป็นผู้กำกับหลักของซีรีส์ Marvel’s Hawkeye จะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Robotech ของทาง Sony Pictures ที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า คุณ Mark Canton (The Last Witch Hunter, 300, 300: Rise of an Empire) กับ คุณ Gianni Nunnari (The Deaparted, Shutter Island, Silence) เป็นผู้อำนวยการสร้าง

คุณ Rhys Thomas เป็นผู้กำกับที่เดิบโตมาจากสายตลก อย่างการกำกับงานในรายการ Satureday Night Live, ซีรีส์ Chad, ก่อนจะมีโอกาสได้กำกับ Hawkeye ให้กับทาง Disney

Robotech ฉบับภาพยนตร์คนแสดงถูกพัฒนาการสร้างมาอย่างยาวนาน ก่อนที่จะมีข่าวชัดเจนในช่วงปี 2007 ว่าทาง Warner Bros. พัฒนางานอยู๋ แต่ในช่วงปี 2015 ทาง Sony Pictures มาซื้อสิทธิ์การพัฒนาภาพยนตร์ต่อไป และเคยมีการเปิดตัวว่า คุณ James Wan (Saw, The Conjuring, Aquaman) โดนติดต่อให้เป็นผู้กำกับ ก่อนที่จะมีข่าวในปี 2017 ว่า คุณ Andy Muschietti (Mama, It) ได้รับการทาบทาม ก่อนจะมีการเปิดตัวผู้กำกับคนใหม่ในภายหลัง

Big West, Studio Nue, และ Harmony Gold USA ได้ทำการประกาศในช่วงต้นเดือนเมษายน ปี 2021 ว่า ทั้งสามบริษัทได้ตกลงที่จะทำการจัดจำหน่าย Macross ทุกภาคทันที ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ หรือ ภาพยนตร์ภาคต่อ Big West, Studio Nue, และ Harmony Gold USA ได้ทำการประกาศข้อตกลงในการจัดจำหน่าย Macross และภาคต่ออื่นๆ ทั้งฉบับซีรีส์และภาพยนตร์ทันที โดยมีการเซ็นเอกสัญญาตกลงกันเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา และมีการยืนยันว่าทาง Big West จะไม่ทำการ ‘ขัดขวางการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ Robotech ฉบับคนแสดงที่อยู่ในขั้นตอนการสร้างในประเทศญี่ปุ่น’

Source: Deadline

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*