Love Live! Sunshine!! ฉบับหนังโรงปล่อยตัวอย่างแรกที่บอกว่าจะเดินทางไปอิตาลี

Share

ในงานคอนเสิร์ต “Love Live! Sunshine!! Aqours 3rd Love Live! Tour ~Wonderful Stories~” ได้มีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow ตัวอย่างใหม่เผยให้เห็นว่าเหล่าตัวละครจะเดินทางไปยังอิตาลี และตอนนี้มีการปล่อยภาพวิชชวลแรก ซึ่งเป็นภาพของ จิกะ ยืนอยู่ตรงหน้าโคลอสเซียม


เว็บไซต์ของเฟรนไชส์ Love Live! ได้ระบุโรงหนังที่จะฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ และถ้าทำการจองตั๋วล่วงหน้าที่โรงหนังดังกล่าวจะได้รับการ์ด Movi-Ticke พร้อมกับแฟ้มใสที่จะเป็นภาพวิชชวล 9 ตัวละคร 9 แบบ ซึ่งจะเปิดให้จองกันตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม

Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นในวันที่ 4 มกราคม และจะเป็นภาพยนตร์เนื้อเรื่องใหม่หมด ไม่ใช่ภาพยนตร์รวมเนื้อหาเก่าจากฉบับอนิเมะเดิมแต่อย่างใด

Love Live! Sunshine!! ซีซั่นแรกออกอากาศเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2010 ผ่านทางหลายช่องทาง ซึ่งในประเทศไทยมีการฉายผ่านทาง www.dexchannel.com/lovelivesunshine โครงการภาคต่อนี้ถูกประกาศครั้งแรกสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 โดยใช้ประโยคหลักสามประโยคก็คือ “ผู้อ่านมีส่วนร่วม”, “ได้รับแรงบันดาลใจจาก μ’s” และ “เมืองติดชายทะเล” ชื่อของวง Aqours นั้นถูกเลือกมาจากการโหวตของแฟนๆ ด้วย

ก่อนหน้านั้นในปี 2010 ทาง Sunrise, Lantis และ ASCII Media Works’ Dengeki G Magazine ได้ปล่อยโปรเจคท์ Love Live! ที่อธิบายไว้ตอนนั้นว่าเป็น “โปรเจ็คท์ที่ผู้อ่านมีส่วนร่วมมากที่สุด” ซึ่งให้แฟนๆ ทำการโหวตไอดอลสมมุติในอนาคต โครงการนี้ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2013 และมีซีซั่นสองในปี 2014 ก่อนจะมีภาคหนังโรงออกตามมาในเดือนมิถุนายนปี 2015

Source: Love Live! franchise‘s official Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*