Love Live! ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ซีซั่นที่สอง เผยนักพากย์เพิ่มเติม และกำหนดฉาย เมษายน ปี 2022

Share

ในอีเวนท์ไลฟ์สตรีม ‘Love Live! Nijigasaki High School Idol Club Next Tokimeki Unveiling’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ปี 2021 ได้ทำการประกาศว่าอนิเมะ Love Live! ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ซีซั่นที่สอง จะออออากาศในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 ทางช่อง Tokyo MX และช่องอื่นๆ ได้มีการปล่อยคลิปโปรโมทตัวละครเก่าที่กลับมา, ทีมงานหลักของอนิเมะ และเปิดตัวทีมพากย์ตัวละครใหม่ของซี่นที่สอง

https://youtube.com/watch?v=0L5CKxGnrAY


สมาชิกใหม่ที่จะมาร่วมเป็นทีมนักพากย์หลักในซีซั่นที่สองได้แก่:

  • คุณ Koizumi Moeka รับบท Mifune Shioriko
  • คุณ Uchida Shuu รับบท Mia Taylor
  • คุณ Houmoto Akina รับบท Zhong Lanzhu

และมีการประกาศว่าจะมีคอนเสิร์ตของ Love Live! Nijigasaki High School Idol Club’s ครั้งที่ 4 จัดขึ้นในช่วงวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ที่ Kyocera Dome Osaka

Love Live! ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ออกฉายซีซั่นแรก เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2020 ทางช่อง Tokyo MX, Bandai Channel, Line Live และ YouTube Live ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะออกอากาศทาง Sun TV, KBS Kyoto, BS11, TV Aichi, Shizuoka Asahi TV, TV Hokkaido, and TVQ Kyushu Broadcasting Co., Ltd.

ทีมงานของเฟรนไชส์ Love Live เปิดตัวสมาชิกของ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ในปี 2017 ในฐานะสมาชิกภายในเกม Love Live! School Idol Festival ของทาง KLab และ Bushiroad ที่เดิมทีใช้ชื่อเรียกว่า Perfect Dream Project (PDP)

นอกจาก Yatate Hajime ที่เป็นนามแฝงรวมทีมงานของทาง Sunrise แล้ว ผลงานภาคนี้ยังให้เครดิต คุณ Kimino Sakurako ในฐานะเจ้าของคอนเซปท์ดั้งเดิม โดยมีคุณ Kawamura Tomoyuki (ผู้กำกับอนิเมะ Good Luck Girl!, Mitsuboshi Colos, Kamigami No Asobi – Ludere deoru,) จะเป็นผู้กำกับงานที่ทาง Sunrise เป็นผู้ผลิต คุณ Tanaka Jin (Yuru Camp, Kirakira ☆ Precure a la Mode, Cinderella Nine) เป็นผู้รับผิดชอบในการเขียนบท, คุณ Yokota Takumi (Pupipo!, Mitsuboshi Colors) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

ในปี 2010 ทาง Sunrise, Lantis และ ASCII Media Works’ Dengeki G Magazine ได้ปล่อยโปรเจคท์ Love Live! ที่อธิบายไว้ตอนนั้นว่าเป็น “โปรเจ็คท์ที่ผู้อ่านมีส่วนร่วมมากที่สุด” ซึ่งให้แฟนๆ ทำการโหวตไอดอลสมมุติในอนาคต โครงการนี้ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2013 และมีซีซั่นสองในปี 2014 ก่อนจะมีภาคหนังโรงออกตามมาในเดือนมิถุนายนปี 2015

Love Live! Sunshine!! เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 โดยใช้ประโยคหลักสามประโยคก็คือ “ผู้อ่านมีส่วนร่วม”, “ได้รับแรงบันดาลใจจาก μ’s” และ “เมืองติดชายทะเล” ชื่อของวง Aqours นั้นถูกเลือกมาจากการโหวตของแฟนๆ

อนิเมะ Love Live! Sunshine!! ออกฉายอนิเมะซีซั่นแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2016 ก่อนที่จะออกซีซั่นที่สองในช่วงเดือนธันวาคม ถึง เดือนตุลาคม ปี 2017 ก่อนจะมีการฉายภาพยนตร์ Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow ในวันที่ 4 มกราคม ปี 2019.

ภาคล่าสุดก่อนหน้านี้คือ Love Live! Superstar!!! ที่ออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021

Source: Love Live! Nijigasaki High School Idol Club Next Tokimeki Unveiling via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*