เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ฉบับอนิเมะจะมีทั้งหมด 13 ตอน

Share

ทางเว็บไซต์ Amazon ได้ระบุว่าอนิเมะเรื่อง เซลล์ขยันพันธุ์เดือด หรือ Hataraku Saibo ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Akane Shimizu จะมีแผ่นวางจำหน่ายทั้งหมด 7 แผ่น รวมตอนได้ทั้งหมด 13 ตอน

อนิเมะจะการออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 24.00 น. (หรือ 0.00 น. ของคืนวันอาทิตย์)

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อของเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

ไร้เชื้อกวนใจ ขอบคุณที่ใช้บริการ
กลายเป็นไวรัสไข้หวัดใหญ่ไปน่ะสิ
ก๊าก ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!! พวกข้ายึดครองร่างกายนี้ไว้หมดแล้ว!!
เฮ้อ~~ น่ากลัวจัง —
จงเอาชื่อของ คิลเลอร์ ที เซลล์ เป็นเดิมพัน!!
ไอ้อ่อน ที่ปล่อยให้มันหลุดรอดไปได้ จะถูกเขี่ยทิ้งที่ม้ามนะเฟ้ย!! เจอหน้าพวกมันปุ๊บ อัดมันให้เละภายใน 2 วิ

มังงะภาคหลักกำลังจะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะในเดือนกรกฎาคม โดยได้ Kenichi Suzuki (ผู้กำกับ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ, Drifters) จะกำกับงานเรื่องนี้ที่ได้ David Production เป็นผู้จัดทำ และได้ Yuuko Kakihara (Tsuki ga Kirei, Persona 4 The Animation) เป็นหัวหน้าผู้เขียนบทโดยที่ตัว Suzuki กับ Kakihara จะร่วมกันเขียนบทในเรื่องนี้ Yoshida Takahiko (Welcome To NHK, Yowamushi Pedal) เป็นผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะและรับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น ในขณะที่ Mimuro Kenta เป็นผู้ออกแบบเซลล์ต่างๆ, อุปกรณ์ และกำกับฉากเคลื่อนไหว Tamaki Keiko ถูกระบุว่าเป็นผู้ออกแบบตัวละครรอง Suehiro Kenichiro (Re:Zero) รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบที่ MAYUKO

อาจารย์ Shimizu เขียน เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ในนิตยสาร Shonen Sirius รายเดือนมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2015 และวางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 5 ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน มังงะเรื่องนี้เคยได้อันดับหนึ่งของมังงะที่เหมาะกับผู้อ่านเพศชายในการจัดอันดับของทาง Kono Manga Ga Sugoi! ในปี 2016 ก่อนหน้านี้อาจารย์ Harayuki Kichida ได้เขียนภาคแยก Hataraku Saikin ลงในนิตยสาร Nakayoshi เมื่อเดือนเมษายนปีก่อน ส่วนอาจารย์ Moe Sugimoto ได้เขียนภาคแยก Hatarakanai Saibo เมื่อเดือนกรกฎาคม

 

Source: Amazon Japan via Ota-Suke

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*