เข้าใจชีวิตสาวๆ ที่ถูกประจำเดือนคอยตามติดกับ ภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Seiri-Chan!

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Seiri-Chan ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Koyama Ken ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตัวอย่างภาพยนตร์ดังกล่าวมาพร้อมกับเพลงประกอบที่ชื่อว่า ‘Suru’ (ฉันจะทำ) ของวง The Peggies และยังมีการเปิดภาพโปสเตอร์ใหม่กับกำหนดฉายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019

ภาพยนตร์ได้คุณ Nikaido Fumi รับบทนำเป็น Kometa Aoko บรรณาธิการสาวของบริษัทสิ่งพิมพ์แห่งหนึ่ง นักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่ คุณ Ito Sairi, คุณ Matsukaze Risaki, คุณ sudo Ren, คุณ Kanomi Kyohe, คุณ Toyoshima Hana, คุณ Shida Masayuki, คุณ Fujiwara Mitsuhiro, คุณ Nakano Kumiko, คุณ Suzuki Shunsuke, คุณ Hirooka Yuriko, คุณ Kusamatsu Bansuke, คุณ Oyaizu Rintaro, คุณ Yagihashi Satomi, คุณ Miyu Ando, คุณ Takemura Hitoshi, คุณ Tamiya Riko, คุณ Iida Manami และ คุณ Okada Yoshinori

คุณ Shinada Shunsuke เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ส่วนคุณ Akamatsu Shin เป็นผู้เขียนบท และคุณ Kochi Yui เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

เรื่องย่อของมังงะดังกล่าวมีดังนี้:

ทุกๆ ช่วงนั้นของเดือน คุณคงรู้ดีว่ามันหมายถึงอะไร…การมาเยือนของเซย์ริจังยังไงล่ะ! คุณประจำเดือนสีชมพูคนนี้ ไม่ค่อยสะอาดสะอ้าน, นิสัยดุดัน, ทำท้องไส้เจ็บปวด! ลองมาติดตามชีวิตของเซย์ริจังว่า ช่วงที่เธอมาระราน, ทำร้าย แล้วก็ทำให้สาวๆ สบายใจ (เกือบ) ทุกเดือนของเธอในมังงะสุดพิศวงที่น่าประทับใจเรื่องนี้ดูสิ

เดิมทีอาจารย์ Koyama เขียนมังงะเรื่องนี้ในชื่อเรื่องว่า Tsukiichi! Seiri-chan บนเว็บไซต์ Omocoro ก่อนที่ทาง Kadokawa จะนำเอามังงะดังกล่าวมารวมเล่มในชื่อ Seiri-Chan เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2018 ก่อนที่อาจารย์ Koyama จะกลับมาเขียนมังงะเรื่องนี้ต่อในนิตยสาร Comic Beam ฉบับเดือนพฤศจิกายนปี 2018 และมังงะดังกล่าวได้รับอันดับที่ 1 ของ Kono Manga Ga Sugoi! 2019 ในสาขามังงะสำหรับผู้หญิง และได้รับรางวัล เรื่องสั้นยอดเยี่ยม จากรางวัล Tezuka Osamu Cultural Prize ครั้งที่ 23

Sources: Little Miss P live-action film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*