เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก มีกำหนดเข้าฉายในไทยเดือนมีนาคม ปี 2020

Share

เฟซบุ๊คแฟนเพจทางการของทาง Mongkol Cinema ได้ระบุว่า จะนำเอาภาพยนตร์ Seiri-Chan ที่ดัดแปลงมาจากังงะของอาจารย์ Koyama Ken มาเข้าฉายในประเทศไทยในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 พร้อมมีการระบุชื่อไทยแบบชั่วคราวว่า ‘เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก’

ภาพยนตร์ได้คุณ Nikaido Fumi รับบทนำเป็น Kometa Aoko บรรณาธิการสาวของบริษัทสิ่งพิมพ์แห่งหนึ่ง ที่มีความเป็นมืออาชีพ พร้อมลุยอยู่เสมอ แต่ในฐานะผู้หญิงก็ธรรมดาที่เธอต้องมีวันนั้นของเดือน และวันดังกล่าวคือวันที่ Seiri-Chan แวะเวียนมารบกวนชีวิตของเธอ และนี่คือช่วงเวลาที่ Kometa Aoko ต้องรับมือทั้งการงานที่วุ่นวายและสภาพร่างกายที่เปลี่ยนแปลง แต่นอกจากนี้แล้วเธอยังเป็นที่ปรึกษาของคนรอบข้างที่อาจจะไม่คุ้นเคยกับการดีลปัญหาชีวิตที่มีประจำเดือนคอยตามติด

คุณ Shinada Shunsuke เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนคุณ Akamatsu Shin เป็นผู้เขียนบท และคุณ Kochi Yui เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ และได้วง The Peggies มาร้องเพลงประกอบที่ชื่อว่า ‘Suru’ (ฉันจะทำ)

 

เดิมทีอาจารย์ Koyama เขียนมังงะเรื่องนี้ในชื่อเรื่องว่า Tsukiichi! Seiri-chan บนเว็บไซต์ Omocoro ก่อนที่ทาง Kadokawa จะนำเอามังงะดังกล่าวมารวมเล่มในชื่อ Seiri-Chan เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2018

เรื่องย่อของมังงะดังกล่าวเป็นดังนี้:

ทุกๆ ช่วงนั้นของเดือน คุณคงรู้ดีว่ามันหมายถึงอะไร…การมาเยือนของเซย์ริจังยังไงล่ะ! คุณประจำเดือนสีชมพูคนนี้ ไม่ค่อยสะอาดสะอ้าน, นิสัยดุดัน, ทำท้องไส้เจ็บปวด! ลองมาติดตามชีวิตของเซย์ริจังว่า ช่วงที่เธอมาระราน, ทำร้าย แล้วก็ทำให้สาวๆ สบายใจ (เกือบ) ทุกเดือนของเธอในมังงะสุดพิศวงที่น่าประทับใจเรื่องนี้ดูสิ

มังงะดังกล่าวได้รับอันดับที่ 1 ของ Kono Manga Ga Sugoi! 2019 ในสาขามังงะสำหรับผู้หญิง และได้รับรางวัล เรื่องสั้นยอดเยี่ยม จากรางวัล Tezuka Osamu Cultural Prize ครั้งที่ 23

Source: Facebook Fanpage’s Mongkol Cinema

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*