มังงะเกี่ยวกับประจำเดือน Seiri-Chan จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงแล้ว ?!

Share

นิตยสาร Comic Beam รายเดือน ฉบับประจำเดือนมีนาคมที่วางแผนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้ประกาศว่า มังงะเรื่อง Seiri-Chan กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงแล้ว

ทางนิตยสารได้โพสท์ข้อความประกาศ และได้ลงประโยคชวนติดตามต่อว่า ‘ตัว เซย์ริจัง จะออกมาเป็น CG หรือเปล่านะ’ หรือ ‘นี่จะกลายเป็นหนังซอมบี้หรือเปล่าเนี่ย?!’ ก่อนจะลงท้ายว่าให้คนอ่านรอติดตามรายละเอียดต่อไปในอนาคต

เรื่องย่อของมังงะดังกล่าวมีดังนี้

ทุกๆ ช่วงนั้นของเดือน คุณคงรู้ดีว่ามันหมายถึงอะไร…การมาเยือนของเซย์ริจังยังไงล่ะ! คุณประจำเดือนสีชมพูดคนนี้ ไม่ค่อยสะอาดสะอ้าน, นิสัยดุดัน, ทำท้องไส้เจ็บปวด! ลองมาติดตามชีวิตของเซย์ริจังว่า ช่วงที่เธอมาระราน, ทำร้าย แล้วก็ทำให้สาวๆ สบายใจ (เกือบ) ทุกเดือนของเธอในมังงะสุดพิศวงที่น่าประทับใจเรื่องนี้ดูสิ

เดิมทีอาจารย์ Koyama เขียนมังงะเรื่องนี้ในชื่อเรื่องว่า Tsukiichi! Seiri-chan บนเว็บไซต์ Omocoro ก่อนที่ทาง Kadokawa จะนำเอามังงะดังกล่าวมารวมเล่มในชื่อ Seiri-Chan เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2018 ก่อนที่อาจารย์ Koyama จะกลับมาเขียนมังงะเรื่องนี้ต่อในนิตยสาร Comic Beam ฉบับเดือนพฤศจิกายนปี 2018 และมังงะดังกล่าวได้รับดันดับที่ 1 ของ Kono Manga Ga Sugoi! 2019 ในสาขามังงะสำหรับผู้หญิง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*