มังงะเรื่อง พี่น้องมือใหม่กับเมนูอุ่นหัวใจ ของอาจารย์ Hiiragi Yutaka ได้ถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงแล้ว

Share

TV Tokyo ได้ประกาศเมื่ออังคารที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้นำเอามังงะเรื่อง พี่น้องมือใหม่กับเมนูอุ่นหัวใจ ของอาจารย์ Hiiragi Yutaka มาสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงที่มีกำหนดฉายตอนแรกในสล็อตรายการ ‘MokuDora 25’ ในวันที่ 10 ตุลาคม 2019 โดยจะมีดารานำสองคน ได้แก่ คุณ Yamada Anna รับบท ซาจิ พี่สาว กับ คุณ Otomo Karen รับบท อายาริ น้องสาว

มังงะเรื่องดังกล่าว เล่าเรื่องของ ซาจิ กับ อายาริ ที่กลายมาเป็นพี่น้องกันเเพราะพ่อแม่ของพวกเธอแต่งงานกัน ความสัมพันธ์ของทั้งสองค่อยๆ คืบหน้าขึ้นจากการทำกับข้าวและทำอาหาร เพราะ ซาจิ นั้นทำอาหารไม่เก่ง แต่ชอบกินของอร่อยๆ ส่วน อายาริ เป็นคนเงียบๆ แต่มีความมุ่งมั่นในการทุกอย่างเกี่ยวกับการทำอาหาร

คุณ Moriya Kentaro, คุณ Yuasa Hioaki และ คุณ Kuwajima Kenji เป็นผู้ร่วมกำกับซีรีส์ โดยมีคุณ Seki Erika, คุณ Imanishi Yuki และคุณ Soma Hikaru เขียนบท

อาจารย์ Hiiragai เริ่มเขียนมังงะต้นฉบับลงในนิตยสาร Comic Dengeki Daioh รายเดือน มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2015 และทาง Kadokawa ได้วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 6 ไปเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2019

นอกจากนี้อาจารย์ Hiiragi Yutaka ยังเคยเขียนเรื่องสั้นลงในมังงะแนวยูริที่ชื่อว่า Éclair: รวมเรื่องสั้นในวันที่กลีบลิลี่โปรยปราย อีกด้วย

Sources: Shinmai Shimai no Futari Gohan live-action series’ websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*