เคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก แปลงโฉมเป็นหนุ่มอิเคเม็ง เพื่อรุกรานงาน Animate Girls Festival

Share

กองกำลังกบจากต่างดาว จากเรื่อง เคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก ได้วางแผนการครั้งใหม่ในการครองโลกนี้ด้วยกลศึกบทใหม่: คว้าใจสาวๆ ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาหลากสไตล์?! ทำให้เหล่ากบแปลงร่างมาเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีห้าสไตล์

พลอทเรื่องของการวางแผนครั้งนี้ก็มาจากการพวกเคโรโระ ไม่มีเงินทุนเหลือหรอในการโจมตีโลกครั้งต่อไปแล้ว ดังนั้นพวกเขาจะต้องหาเงินมาเพิ่้มเพื่อให้แผนการครองโลกยังเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้วยเหตุนี้ เคโรโระ จึงให้ คุรุรุ ประดิษฐ์ปืนใหญ่ Otokoha Kekkyoku Yoyu to Seiketsu Cannon ที่จะทำให้พวกเขาหล่อกระชากใจเพื่อเรี่ยไรเงินจากคนที่หลงเสน่ห์เขา

เคโรโระ กับพวกพ้องจะทำการรุกรานงาน Animate Girls Festival ที่จะจัดงานขึ้นในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2019 นี้ ภายใต้แผนงานชื่อ ‘ปฏิบัติการหนุ่มหล่อรุกราน’ (Operation Ikemen Invasion) ซึ่งตัวละครเวอร์ชั่นหล่อเหลานี้ อาจารย์ Yoshizaki Mine เป็นผู้ดูแลอนุมัติการแปลงโฉม และภายในงาน Animate Girls Festival จะมีสินค้าของเหล่าอิเคเม็งเคโรโระ วางจำหน่ายอยู่ที่บูธ SMIRAL ที่จะมาตั้งอยู่ในงาน

เคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก ฉลองอายุครบรอบ 20 ปี ไปในปี 2018 และเคยจัดงานที่ Tower Records สาขาชิบูย่า ซึ่งในงานดังกล่าวก็มีการจำหน่ายสินค้าเฉพาะอีกด้วย

[Via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*