สื่อฝรั่งเศสระบุ มังงะ Cat’s Eye จะถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงในแดนน้ำหอม

Share
cats-eye-2.png
© Tsukasa Hojo, Coamix

หนังสือพิมพ์ Le Parisien จากประเทศฝรั่งเศสออกรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง Cat’s Eye ของอาจารย์ Hojo Tsukasa จะถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงในประเทศฝรั่งเศส

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ดังกล่าวระบุว่า สถานีโทรทัศน์ TF1 ของประเทศฝรั่งเศสเป็นผู้อำนวยการสร้างสร้างซีรีส์ดังกล่าว และจะได้ คุณ Alaxandre Laurent (ซีรีส์ Woman At War) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับซีรีส์คนแสดงชุดดังกล่าว โดยมีบริษัท Big Band Story ร่วมดูแลงานสร้าง ทางหนังสือพิมพ์ Le Parisien ระบุว่ายังไม่มีการคัดเลือกนักแสดง และคาดว่าซีรีส์จะไม่ออกอากาศก่อนช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 เป็นอย่างน้อย

ในรายงานข่าวยังกล่าวไว้ด้วยว่า ทาง TF1 จะทำการออกอากาศซีรีส์ชุดนี้ในช่วงไพรม์ไทม์ของช่อง และตั้งเป้าหมายปล่อยซีรีส์ชุดนี้ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกด้วย

อย่างไรก็ตามทาง Le Parisien กล่าวว่าทาง TF1 ยังไม่ได้ทำการยืนยันหรือปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

ส่วนมังงะ Cat’s Eye ของอาจารย์ Hojo Tsukasa เล่าเรื่องของสามสาวพี่น้อง ที่กลางวันเปิดคาเฟ่ ส่วนกลางคืนเป็นจอมโจรขโมยงานศิลป์ชื่อดัง มังงะต้นฉบับตีพิมพ์ฬนช่วงปี 1981 – 1985 และเคยถูกทางว Tokyo Movie Shinsha นำไปสร้างเป็นอนิเมะจำนวนสองซีซั่น ตัวซีซั่นแรก จำนวน 36 ตอน ออกฉายในช่วงปี 1983 – 1984, ซีซั่นที่สอง จำนวน 37 ตอน ออกฉายในช่วงปี 1984 – 1985

ก่อนหน้านี้ เคยมีอนิเมะ Lupin III vs. Cat’s Eye ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Amazon Prime Video ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023 โปรเจคท์ดังกล่าว ถือว่าเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี ของเฟรนไชส์ ลูแปงรุ่นที่ 3 กับ ฉลองครบรอบ 40 ปี ของเฟรนไชส์ แคทส์อาย ของอาจารย์ Hojo Tsukasa

ประเทศฝรั่งเคยนำมังงะเรื่อง City Hunter ของอาจารย์ Hojo Tsukasa ไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง ที่ใช้ชื่อเรื่องว่า ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์ (Nicky Larson et le Parfum de Cupidon) ที่เข้าฉายในประเทศฝรั่งเศสช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019

Thanks to ANN’s French team for assistance with this article.

Source: Le Parisien (Benoît Daragon) via @Catsuka

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*