ภาพยนตร์ City Hunter ประจำปี 2023 จะใช้ชื่อภาคว่า Angel Dust

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ City Hunter ได้ประกาศเปิดตัวชื่อภาคของภาพยนตร์ภาคใหม่ ที่จะใช้ชื่อว่า City Hunter The Movie: Angel Dust และมีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 พร้อมกับมีการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ ที่มาพร้อมกับเพลง ‘Get Wild’ ของ TM Network ที่จะยังถูกใช้เป็นเพลงปิดของภาพยนตร์เหมือนเมื่อครั้งที่อนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทางโทรทัศน์

ตัวภาพยนตร์จะได้ คุณ Kodama Kenji ผู้กำกับขาประจำของอนิเมะ City Hunter กลับมาทำหน้าที่เดิม โดยมีทาง Sunrise กับ The Answer Studio ร่วมกันรับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น และ คุณ Mutou Yasuyuki ทำหน้าที่เขียนบท และมีทาง Aniplex ทำหน้าที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์

เรื่องราวของภาพยนตณ์จะเกี่ยวข้องกับอดีตของ ซาเอบะ เรียว กับการตายของ มาคิมูระ ฮิเดยูกิ ที่เป็นคู่หูคนเก่า และจะมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับ ‘แองเจิลดัสท์’ ซึ่งเป็นวัตถุที่มีบทบาทมากในมังงะต้นฉบับ

cityhunter
©TSUKASA HOJO/COAMIX, 2023 CITY HUNTER MOVIE COMMITTEE

ภาพวิชชวลของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้อาจารย์ Hojo มาทำการวาดเอง และมีคำโปรยที่ระบุว่า ‘บทสุดท้ายกำลังจะเริ่มขึ้น’

ก่อนหน้านี้มีการระบุว่า ภาพยนตร์อนิเมะชุดใหม่ เพื่อเป็นการฉลอง 35 ปี ให้กับอนิเมะ City Hunter และ คุณ Kamiya Akira จะกลับมารับบท ซาเอบะ เรียว อีกครั้ง

รวมไปถึง คุณ Ikura Kazue จะรับบทเป็น มากิมูระ คาโอริ, คุณ Harumi Ichiryusai รับบท โนงามิ ซาเอโกะ, คุณ Genda Tessho รับบท อุมิโบซึ, และ คุณ Koyama Mami รับบท มิกิ ต่างลับมารับบทเดิมของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง

มังงะ City Hunter ของอาจารย์ Hojo Tsukasa ตีพิมพ์ในช่วงปี 1985-1991 มีรวมเล่มทั้งหมด 35 เล่ม ตัวมังงะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะสี่ชุด, ภาพยนตร์อนิเมะหนึ่งภาค, OVA และตอนพิเศษหลายตอน รวมถึงอนิเมะตอนพิเศษที่ออกจำหน่ายในปี 2015และภาพยนตร์อนิเมะภาคล่าสุด City Hunter: Shinjuku Private Eyes ที่เข้าฉายในประเทศญ่ปุ่นช่วงปี 2019

มังงะฉบับดั้งเดิม ติดตามชีวิตของ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนและมือปืนตาเหยี่ยวที่ทำงานอยู่ในเขตชินจุกุ ของกรุงโตเกียวที่ยิงปืนแม่นแบบยากจะหาใครเปรียบ และ ความตื่นตัวทางเพศต่อเพศตรงข้ามแบบขั้นสุด และตัวเขาก็รับงานเป็นบอดี้การ์หรืองานอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่มาว่าจ้างเขา

นอกจากนี้ City Hunter ยังถูกนำโครงเรื่องไปดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงหลายครั้ง อาทิ ภาพยนตร์ฉบับปี 1993 ที่ได้ เฉินหลง รับบทนำ, ซีรีส์คนแสดงฉบับเกาหลีใต้ ที่ออกฉายในปี 2011, ภาพยนตร์คนแสดงฝรั่งเศสที่ออกฉายในช่วงปี 2019, และมีการประกาศสร้างภาพยนตร์คนแสดงฉบับประเทศจีนออกมาแล้วด้วย

Sources: City Hunter franchise’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*