ภาพยนตร์อนิเมะ City Hunter ภาคใหม่ ปล่อยภาพวิชชวลใหม่ และประกาศนักพากย์เพิ่มเติม

Share

ทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะ City Hunter ภาคใหม่ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Hojo Tsukasa ได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลใหม่ ที่ได้อาจารย์ Hojo มาทำการวาดเอง และมีคำโปรยที่ระบุว่า ‘บทสุดท้ายกำลังจะเริ่มขึ้น’

นอกจากนี้ยังมีการประกาศนักพากย์ของภาพยนตร์เพิ่มเติม โดย คุณ Ikura Kazue จะรับบทเป็น มากิมูระ คาโอริ, คุณ Harumi Ichiryusai รับบท โนงามิ ซาเอโกะ, คุณ Genda Tessho รับบท อุมิโบซึ, และ คุณ Koyama Mami รับบท มิกิ ซึ่งทั้งหมดเป็นนักพากย์ที่กลับมารับบทเดิมของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง

ก่อนหน้านี้มีการระบุว่า ภาพยนตร์อนิเมะชุดใหม่ เพื่อเป็นการฉลอง 35 ปี ให้กับอนิเมะ City Hunter และ คุณ Kamiya Akira จะกลับมารับบท ซาเอบะ เรียว อีกครั้ง

มังงะ City Hunter ของอาจารย์ Hojo Tsukasa ตีพิมพ์ในช่วงปี 1985-1991 มีรวมเล่มทั้งหมด 35 เล่ม ตัวมังงะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะสี่ชุด, ภาพยนตร์อนิเมะหนึ่งภาค, OVA และตอนพิเศษหลายตอน รวมถึงอนิเมะตอนพิเศษที่ออกจำหน่ายในปี 2015และภาพยนตร์อนิเมะภาคล่าสุด City Hunter: Shinjuku Private Eyes ที่เข้าฉายในประเทศญ่ปุ่นช่วงปี 2019

มังงะฉบับดั้งเดิม ติดตามชีวิตของ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนและมือปืนตาเหยี่ยวที่ทำงานอยู่ในเขตชินจุกุ ของกรุงโตเกียวที่ยิงปืนแม่นแบบยากจะหาใครเปรียบ และ ความตื่นตัวทางเพศต่อเพศตรงข้ามแบบขั้นสุด และตัวเขาก็รับงานเป็นบอดี้การ์หรืองานอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่มาว่าจ้างเขา

นอกจากนี้ City Hunter ยังถูกนำโครงเรื่องไปดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงหลายครั้ง อาทิ ภาพยนตร์ฉบับปี 1993 ที่ได้ เฉินหลง รับบทนำ, ซีรีส์คนแสดงฉบับเกาหลีใต้ ที่ออกฉายในปี 2011, ภาพยนตร์คนแสดงฝรั่งเศสที่ออกฉายในช่วงปี 2019, และมีการประกาศสร้างภาพยนตร์คนแสดงฉบับประเทศจีนออกมาแล้วด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*