Fujihara Satoshi นักร้องของวง Official HiGE DANdism ประกาศพักงานเนื่องจากอาการติ่งเนื้อในเส้นเสียง

Share
hige
© Official HiGE DANdism

เว็บไซต์ทางการของวงดนตรี Official HiGE DANdism ได้ออกประกาศข่าวว่า นักร้องนำและมือเปียโนของวง จะเข้าทำการรักษาตัวจากอาการติ่งเนื้อในเส้นเสียง ที่เพิ่งถูกตรวจพบเมื่อไม่นานมานี้ ผลจากเหตุข้างต้นทำให้ทางวงจำเป็นต้องยกเลกการแสดงคอนเสิร์ตดงต่อไปนี้

  • วันที่ 13 เมษายน ปี 2023 – คอนเสิร์ต UVERworld VS Series 2 Days วันที่ 2 – UVERworld vs. Official HiGE DANdism
  • วันที่ 19 สิงหาคม ปี 2023 – คอนเสิร์ต Summer Sonic 2023 (วันที่ 1)
  • วันที่ 20 สิงหาคม ปี 2023 – คอนเสิร์ต Summer Sonic 2023 (วันที่ 2)

คุณ Fujihara ได้แจ้งข้อความอธิบายที่มีใจความว่า ตัวของเขาพบกับปัญฆาการใช้เสียงอย่างกะทันหันในช่วงปีที่ผ่านมา และได้ทำการขออภัยกับหน่วยงานที่เกี่ยวพันกับเหตุการณ์นี้ ทั้งยังให้คำมั่นว่าเขาจะทำการพักฟื้นอย่างเต็มที่ และจะกลับมาแสดงบนเวทีอีกครั้ง

ทางวงได้เปิดให้ทำการคืนเงินของคอนเสิร์ต UVERworld VS Series 2 Days แล้ว แต่ในส่วนของคอนเสิร์ต Summer Sonic 2023 ไม่สามารถเปิดขอคืนเงินจากปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ได้

วง Official HiGE DANdism ที่มีสมาชิก 4 คน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ในช่วงที่ผ่านมานี้ ทางวงเป็นที่รู้จักด้วยการร้องเพลง ‘Mixed Nuts’ ที่เป็นเพลงเปิดของอนิเมะ Spy x Family ซีซั่นแรก ทางวงยังทำหน้าที่ร้องเพลงให้อนิเมะอีกหลายเรื่อง อาทิ Hinomaru Sumo, Hello World, Tokyo Revengers, Himitsu Kessha Taka no Tsume GT, และ โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ 2021

Sources: Official HiGE DANdism’s websiteLivedoor News via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*