นิตยสารในฝรั่งเศส เผยรายละเอียดและภาพออกแบบแรกของ Cat’s Eyes ฉบับซีรีส์คนแสดง

Share
cats-eye-2.png

นิตยสาร Le Film Français จากประเทศฝรั่งเศส ได้ออกรายงานในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเอาไว้ว่า ซีรีส์คนแสดง Cat’s Eyes ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Hojo Tsukasa จะถูกสร้างเป็นซีรีส์ 8 ตอน ความยาวตอนละ 52 นาที และท้องเรื่องจะถูกปรับเปลี่ยนให้เกิดขึ้นในช่วงปี 2023 แทนเนื้อหาต้นฉบับที่เดินเรื่องในช่วงยุค 1980 ส่วนการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023

ก่อนหน้านี้หนังสือพิมพ์ Le Parisien จากประเทศฝรั่งเศส ออกรายงานข่าวว่า สถานีโทรทัศน์ TF1 ของประเทศฝรั่งเศสเป็นผู้อำนวยการสร้างสร้างซีรีส์ดังกล่าว และจะได้ คุณ Alaxandre Laurent (ซีรีส์ Woman At War) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับซีรีส์คนแสดงชุดดังกล่าว โดยมีบริษัท Big Band Story ร่วมดูแลงานสร้าง ทางหนังสือพิมพ์ Le Parisien ระบุว่ายังไม่มีการคัดเลือกนักแสดง และคาดว่าซีรีส์จะไม่ออกอากาศก่อนช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 เป็นอย่างน้อย

ในรายงานข่าวยังกล่าวไว้ด้วยว่า ทาง TF1 จะทำการออกอากาศซีรีส์ชุดนี้ในช่วงไพรม์ไทม์ของช่อง และตั้งเป้าหมายปล่อยซีรีส์ชุดนี้ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกด้วย

อย่างไรก็ตามทาง Le Parisien กล่าวว่าทาง TF1 ยังไม่ได้ทำการยืนยันหรือปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

ส่วนมังงะ Cat’s Eye ของอาจารย์ Hojo Tsukasa เล่าเรื่องของสามสาวพี่น้อง ที่กลางวันเปิดคาเฟ่ ส่วนกลางคืนเป็นจอมโจรขโมยงานศิลป์ชื่อดัง มังงะต้นฉบับตีพิมพ์ฬนช่วงปี 1981 – 1985 และเคยถูกทางว Tokyo Movie Shinsha นำไปสร้างเป็นอนิเมะจำนวนสองซีซั่น ตัวซีซั่นแรก จำนวน 36 ตอน ออกฉายในช่วงปี 1983 – 1984, ซีซั่นที่สอง จำนวน 37 ตอน ออกฉายในช่วงปี 1984 – 1985

ก่อนหน้านี้ เคยมีอนิเมะ Lupin III vs. Cat’s Eye ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Amazon Prime Video ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023 โปรเจคท์ดังกล่าว ถือว่าเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี ของเฟรนไชส์ ลูแปงรุ่นที่ 3 กับ ฉลองครบรอบ 40 ปี ของเฟรนไชส์ แคทส์อาย ของอาจารย์ Hojo Tsukasa

ประเทศฝรั่งเคยนำมังงะเรื่อง City Hunter ของอาจารย์ Hojo Tsukasa ไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง ที่ใช้ชื่อเรื่องว่า ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์ (Nicky Larson et le Parfum de Cupidon) ที่เข้าฉายในประเทศฝรั่งเศสช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019

Source: Le Film Français via Jeremy Mingot’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*