Angel Sign ภาพยนตร์คนแสดงเรื่องแรกของผู้กำกับ Hojo Tsukasa ได้ Dean Fujioka กับ Matsushita Nao มารับบทนำ

Share

เว็บไซต์ทางการของ Angel Sign ภาพยนตร์คนแสดงที่ อาจารย์ Hojo Tsukasa เจ้าของผลงานอย่าง City Hunter จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับเป็นครั้งแรกในชีวิตได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คลิปดังกล่าวเผยนักแสดงนำ และมีการระบุเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ด้วย

 

ภาพยนตร์จะเล่าเรื่องผ่าน นักเซลโล Aika (แสดงโดย คุณ Matsushita Nao) กับ นักเปียโน Takaya (แสดงโดย คุณ Dean Fujioka) พวกเขาต่างมีความฝันร่วมกันว่าสักวันหนึ่งจะขับเคลื่อนโลกใบนี้ด้วยดนตรีของพวกเขา ฝั่ง Takaya แต่งเพลงของเขาไปพลาง และทำงานพาร์ทไทม์ไปพลาง โดยมี Aika คอยดูแลเขาอยู่ จนวันหนึ่ง หลังจากที่พวกเขาแต่งเพลงดิวเอ็ทของเปียโน-เซลโลที่ใช้ชื่อว่า ‘Angel Sign’ เสร็จสิ้น Takaya ก็ไม่กลับมาที่บ้านอีกเลย ทำให้ Aika ตัดสินใจเล่นเพลงนี้โดยลำพัง และคาดหวังว่าสักวันหนึ่ง บทเพลงบทนี้จะขจรไกลไปทั่วทั้งโลก

ทาง North Star Pictures ระบุว่า ภาพยนตร์ดังล่าวถูกระบุว่าเป็นเรื่องราวความรักที่มีการดัดแปลงเรื่องจากผลงานประกวดการ์ตูนเงียบ Silent Manga Audtion ของนิตยสาร Comic Zenon รายเดือนและมีเรื่องราวที่อาจารย์ Hojo แต่งเพิ่มเติมเองร่วมด้วย

มังงะเรื่อง City Hunter ของอาจารย์ Hojo เพิ่งถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ ทั้งในแบบอนิเมะเรื่อง City Hunter: Shinjuku Private Eyes ที่ผลิตโดย Sunrise และภาพยนตร์ City Hunter สายลับคาสโนเวอร์ (Nicky Larson Et Le Parfum De Cupidon) ภาพยนตร์คนแสดงจากประเทศฝรั่งเศส ตัวภาพยนตร์อนิเมะออกฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ปี 2019 ส่วนภาพยนตร์ฝรั่งเศสออกฉายในบ้านเกิดเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2019

อาจารย์ Hojo ยังได้วาดมังงะเรื่อง Angel Heart ภาคสปินออฟของ City Hunter ลงในนิตยสาร Comic Bunch ของสำนักพิมพ์n Shinchosha ในปี 2001 ก่อนที่จะมาขียนภาคต่อ Angel Heart 2nd Season ลงในนิตยสาร Comic Zenon ของสำนักพิมพ์ Tokuma Shoten หลังจากที่ Comic Bunch ยุติการตีพิมพ์ในปี 2010 ก่อนที่มังงะจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับอื่นและอวสานไปเมื่อเดือนมีนาคมปี 2017 ซึ่งทาง Tokuma Shoten วางจำหน่ายฉบับรวมเล่มจนอวสานในเล่มที่ 16 มังงะเรื่องดังกล่าวยังถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2005 และทำเป็นซีรี่ส์คนแสดงในปี 2015

งานประกวดมังงะเงียบ Silent Manga Audtion เป็นงานที่รับมังงะจากนักวาดทั่วโลก โดยผู้ที่เข้าร่วมประกวดจะต้องเขียนมังงะโดยไม่ให้ใช้คำพูดภายในเรื่อง การประกวดครั้งล่าสุดที่จัดไปคือครั้งที่ 11 ที่มีกำหนดให้ส่งงานเข้าประกวดได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2019 ที่ปีนี้มีธีมกำหนดว่า ‘สัญญา’ ตัวของอาจารย์ Hojo Tsukasa รับหน้าที่เป็นกรรมการในงานประกวดนี้มาตั้งแต่การประกวดครั้งแรก ร่วมกับอาจารย์ Hara Tatsuo ผู้เขียนมังงะ ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ, Horie Nobuhiko บรรณธิการบริหารของนิตยสาร Comic Zenon รายเดือน, อาจารย์ Tsugahara Ryuji ผู้เขียนเรื่อง Yoroshiku Mecha-Doc และ อาจารย์ Tomizawa Jun ผู้เขียนมังงะเรื่อง Koroshi-Ya Menkichi มาร่วมเป็นกรรมการของการแข่งขันครั้งที่ 11 ด้วย

Sources: Angel Sign film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*