อิโต้ จุนจิ ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานในเกมสยองขวัญเกมใหม่ร่วมกับ โคจิม่า ฮิเดโอะ

Share

อาจารย์อิโต้ จุนจิ นักเขียนมังงะแนวสยองขวัญนามอุโฆษได้พูดคุยในช่วง ‘VIZ: A Haunting Conversation with Junji Ito’ ของงาน Comic Con @ Home digital เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม ปี 2020 ที่ผ่านมาว่า คุณโคจิม่า ฮิเดโอะ ผู้กำกับเกมชื่อดังได้มาพูดขอให้เขาช่วยงานเกี่ยวกับโปรเจคท์เกมสยองขวัญ แต่อาจารย์อิโต้เน้นยำว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ทำงานกับเกมใด และไม่มีการสานต่ออะไรหลังจากการพูดคุยกับคุณโคจิม่า ฮิเดโอะ

เมื่อถูกถามว่า ‘ตอนนี้คุณเกี่ยวกับการพัฒนาเกมใดบ้างหรือเปล่าครับ’ คำตอบเต็มๆ ของอาจารย์อิโต้ (ผ่านการแปลของเล่ม) ระบุว่า: ถ้าตอบให้ง่ายที่สุดก็คือ ไม่ ครับ ผมรู้จักผู้กำกับโคจิม่า และเคยคุยว่าเขอาจจะทำเกมแนวสยองขวัญที่อาจจะเป็นเกมที่เขาพัฒนาอยู่ตอนนี้ เขาเลยชวนผมให้ไปร่วมงานด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นครับผม’

ก่อนที่ผู้กำกับเกม คุณโคจิม่า ฮิเดโอะ จะลาออกจากทาง Konami และพัฒนาเกม Death Stranding เขาเคยวางแผนงานเกี่ยวกับเกม Silent Hills ในปี 2014 ที่เขาจะนั่งเก้าอี้ผู้กำกับ และได้ คุณ Norman Reedus รับบทตัวละครหลัลก กับ ผู้กำกับภาพยนตร์คุณ Guillermo del Toro และ อาจารย์อิโต้ จุนจิ มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกม ก่อนที่ทาง Konami จะยืนยันในเดือนเมษายนปี 2015 ว่าได้ยกเลิกเกมดังกล่าว หลังจากทาง Konami กับ 7780s Studio ได้ปล่อยเดโมเกม P.T. (Playable Teaser) ออกมาในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2014

อาจารย์อิโต้ ยังได้เป็นตัวละครตัวหนึ่งในเกม Death Stranding อีกด้วย

ผู้กำกับเกมโคจิม่าเคยกล่าวในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 ว่ากำลังเตรียมเกี่ยวกับ ‘โปรเจคท์ต่อไป’ ก่อนที่คุณ Norman Reedus จะออกมาระบุในเดือนมีนาคม ปี 2020 ว่ากำลังคุย ‘เรื่องอื่นๆ’ กับคุณโคจิม่าหลังจากเกม Death Stranding ออกจำหน่าย

Source: VIZ: A Haunting Conversation with Junji Ito panel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*