Death Stranding ปล่อยตัวอย่าง พร้อมกำหนดวางจำหน่ายบน PC 2 มิถุนายน ปี 2020

ตัวเกมฉบับ PC มาพร้อมกับไอเทมที่เป็นการร่วมมือกับเกม Half-Life

Share

ผู้จัดจำหน่ายเกม 505 Games กับทีมพัฒนาเกม Kojima Productions ได้ปล่อยตัวอย่างพร้อมการประกาศว่าตัวเกม Death Stranding สำหรับ PC จะวางจำหน่ายทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิตัลผ่านทาง Steam กับ Epic Games Store ในวันที่ 2 มิถุนายน ปี 2020 ตัวเกมเวอร์ชั่นนี้ จะมีการเพิ่มเติมโหมดถ่ายรูป, รองรับจอแบบอัลตร้าไวด์, เฟรมเรตที่สูงขึ้น, และ มีเนื้อหาพิเศษที่เป็นการร่วมมือกบัเกม Half-Life และมีตัวอย่างเกมออกมาให้ชมกันแล้ว:

ตัวเกมฉบับ PC จะมีการเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า จะมาพร้อมกับ วอลล์เปเปอร์ที่เป็นภาพส่วนหนึ่งจากหนังสือ The Art of Death Stranding ของทาง Titan Books ในรูปแบบดิจิตัล, เพลงประกอบเพิ่มเติมอีก 10 เพลงที่ไม่เคยวางแผงในอัลบั้มอื่น, อุปกรณ์ในเกม แว่นกันแดด หมวกแก๊ป เกราะป้องกัน สเกเลตันเสริมการป้อนกัน สเกเลตันสำหรับทุกพื้นที่ สีเงินและสีทอง

ตัวเกมวางจำหน่ายบน PlayStation 4 ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019

ทาง Kojima Productions ลงรายละเอียดเรื่องย่อของเกมเอาไว้ว่า:

เมื่อกระแสความตายล้อมรอบตัว Sam Bridges จึงต้องเผชิญหน้าไปในโลกที่ถูกแปลงโฉมไปโดยปรากฎการณ์ Death Stranding ด้วยการหิ้วเศษซากของอนาคตไว้ในมือของเขา Sam ต้องออกเดินทางเพื่อรวบรวมโลกที่แตกกระจายไปทีละเล็กละน้อย ความลึกลับของ Death Stranding คืออะไร? Sam จะค้นพบอะไรในการเดินทางภายหน้า? ประสบการณ์การเล่นเกมที่จะแบ่งประเภทของเกมใหม่กุมคำตอบและสิ่งอื่นๆ เอาไว้อีกมาก

Kojima Productions พัฒนาเกม Death Stranding ด้วย Decima Engine ของทาง Guerilla Games ตัวเกมจะออกมาเป็นแนวแอคชั่น และเป็นเกมโลกเปิดที่มี “อิสระในบางมุม” Kojima ยังเคยกล่าวไว้ว่า ชื่อของเกมนี้มีที่มาจากปรากฎการณ์เกยตื้นหมู่ (Cetacean Stranding) เหตุการณ์ที่โลมาและวาฬขึ้นมาเกยตื้นและตายไปบนฝั่ง ขณะที่เกมอื่นๆ นั้นพยายามเสนอลักษณะที “ยึดติด” กับระบบการเล่นของเกม ตัวเกม Death Stranding ยังจะเสนอ “การผูกมัด” ที่จะผูกมัดและเชื่อมโยงผู้เล่นหลายๆ คนไว้ด้วยกันด้วย

ตัวเกมได้รับรางวัลการออกแบบเสียงยอดเยี่ยม จากการประกาศรางวัล D.I.C.E. Awards ครั้งที่ 23 ที่จัดงานไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ปี 2020

Source: Death Stranding PC game’s website via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*