เตรียมพบกับเกมใหม่ของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ กับ Kamen Rider: Memory of Heroez พร้อมวางจำหน่าย 29 ตุลาคม ปี 2020 นี้

Share

Bandai Namco Entertainment ได้ประกาศข่าวเมื่อวันศูกร์ที่ 24 กรกฎาคม ปี 2020 ว่าจะมีเกมใหม่สำหรับเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ที่จะใช้ชือเกมว่า Kamen Rider: Memory of Heroez ที่จะลงวางจำหน่ายบนเครื่องเกม PlayStation 4, Nintendo Switch ในประเทศญี่ปุ่นและเกมพร้อมคำบรรยายาภาษาอังกฤษสำหรับพื้นที่เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 29 ตุลาคม ปี 2020 และในวันเดียวกันนั้นก็มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมออกมาด้วย

เกมภาคดังกล่าวจะมี มาสค์ไรเดอร์ดับเบิล, มาสค์ไรเดอร์โอส, และ มาสค์ไรเดอร์ซีโร่วัน เป็นตัวละครที่ผู้เล่นสามารถใช้งานได้ ส่วนตัวเนื้อเรื่องของเกมจะเป็นเรื่องราวใหม่หมดที่เกี่ยวข้องกับการที่มาสค์ไรเดอร์ทั้งสามคนมาพบกัน และมีระบบ ‘Hero Chain Action’ ที่ให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้และเชื่อมคอมโบได้ด้วยการเปลี่ยนร่างกับการโจมตี ตัวเกมจะมีการวางจำหน่ายเกมแบบ Premium Sound Edition ที่จะมาพร้อมเพลงจากมาสค์ไรเดอร์ภาคต่างๆ ด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Bandai Namco Entertainment ได้วางจำหน่ายเกม Kamen Rider: Climax Scramble Zi-O ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ก่อนจะวางจำหน่ายเกมฉบับคำแปลภาษาอังกฤษในพื้นที่เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยชื่อเกม Kamen Rider Climax Scramble.

Sources: Bandai Namco Entertainment Southeast Asia’s YouTube channel, Bandai Namco Entertainment’s YouTube channel via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*