มหาเวทผนึกมาร x Pui Pui Molcar ไม่ได้เป็นแค่มุกเอพริลฟูลอีกต่อไป ?!

Share

เป็นอีกหนึ่งแล้วที่สินค้าที่เปิดตัวในวันเอพริลฟูล ได้กลายเป็นเรื่องจริง และชวนให้คิดว่า วันเมษาหน้าโง่ อาจจะเป็นวันที่หลายบริษัทในญี่ปุ่น ใช้งานเพื่อหยั่งเสียงลูกค้าในตลาดว่า ถ้ามีสินค้าแปลกใหม่เกินไป พวกเขาจะรับได้หรือไม่ เพราะตอนนี้ สินค้า มหาเวทผนึกมาร x Pui Pui Molcar ที่เหมือนจะเป็นมุกเล็กๆ จากทางทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ มหาเวทผนึกมาร


และได้มีการเผยภาพตัวละครของอนิเมะทั้งสองเรื่องที่มารวมตัวกันในภาพแยกด้านล่างนี้:

และมีการประกาศว่า จะมีการวางจำหน่ายสินค้าที่อิงมาจากภาพต่างๆ เหล่านี้ โดยจะมีการปล่อยรายละเอียดการวางจำหน่ายสินค้าทางเว็บไซต์พิเศษ http://jujutsumolcarcollabo.com/ เป็นการต่อไป

อนิเมะมหาเวทผนึกมาร ซีซั่นแรก ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 มีจำนวนตอนทั้งหมด 24 ตอน และมีกำหนดฉายซีซั่นที่ 2 ในปี 2023

Pui Pui Molcar เป็นงานสต็อปโมชั่นที่กลายเป็นกระแสไวรัลในประเทศญี่ปุ่น ตัวงานดังกล่าวตีความให้รถยนต์ในเรื่องให้มีชีวิตและลักษณะคล้ายกับหนูตะเภา (คำว่า Molcar เป็นการผสมคำว่า ‘Morumotto’ ที่แปลว่า หนูตะเภาา กับคำว่า ‘Car’ ที่แปล่าว่ารถ) ผลงานเรื่องดังกล่าวเริ่มออกอากาศตอนแรกทาง TV Tokyo เมื่อวันที่ 5 มกราคม ปี 2021 ตัวซีรีส์เขียนบทและกำกับโดย คุณ Misato Tomoki โดยมีทาง Shinei Animation กับทาง Japan Green Hearts รับผิดชอบการผลิต

Source: Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*