จากโลกเวทมนตร์ สู่เวทีไอดอล กับ ละครเวทีควบคอนเสิรต์ แม่มดน้อยโดเรมี โดยวง ≠ME

Share

แม่มดน้อยโดเรมี กำลังจะกลับมาให้ผู้ชมได้เห็นพลังเวทมนตร์กันอีกครั้ง กับการแสดงชุด ‘≠ME ACT LIVE: Magical Doremi Dokka~n!’ ที่จะมาในรูปแบบละครเวที ผสมกับ มินิคอนเสิร์ต ที่จะได้สมาชิกของวง ≠ME (อ่านออกเสียงว่า นอทอีควอลมี หรือ โนอิมี) รับบทเป็นตัวละครในอนิเมะชื่อดัง และได้มีการปล่อยภาพวิชชวลที่สมาชิกวงไอดอลหญิง อยู่ในคอสตูมของตัวละคร แม่มดน้อยโดเรมีออกมาแล้วด้วย

โดยตัวเนื้อหาของการแสดงนั้นจะดัดแปลงมาจากอนิเมะ แม่มดน้อยโดเรมี ซีซั่นสุดท้าย และสมาชิกขงวง ≠ME จำนวน 12 คน จะแบ่งออกเป็นสองทึม ได้แค่ Cologne Team กับ Jewelry Team สลับกันทำการแสดงในครึ่งที่เป็นละครเวที (แล้วแต่รอบการแสดง) ก่อนจะมาร่วมกันแสดงในครึ่งหลัง ของส่วนมินิคอนเสิร์ต

‘≠ME ACT LIVE: Magical Doremi Dokka~n’ จะเปิดการแสดงทั้งหมด 12 รอบ ในวันที่ 15-22 พฤษภาคม ปี 2022 ที่ฮอลล์ Stellar Ball ภายในโรงแรม Shingawa Prince Hotel ภายในกรุงโตเกียว

วง ≠ME เป็นวงไอดอลน้องสาวของวง =LOVE (อีควอลเลิฟ) และเป็นวงพี่สาวของวง ≒JOY (เนียร์ลีอีควอลจอย) ซึ่งทั้งสามวงได้ เป็นวงไอดอลเซย์ยู ที่มี คุณ Sahihara Rino อดีตสมาชิกของวง HKT48 และ STU48 เป็นโปรดิวเซอร์ของวง

แม่มดน้อยโดเรมี ภาคแรกสุดทำการออกอากาศครั้งแรกในญี่ปุ่นในปี 1999 ส่วนภาคนิยาย มาเขียนในปี 2011 ที่เล่าเรื่องตัวละครเอกซึ่งเรียนชั้น ม.ปลาย แล้ว โดยตัวนิยายมีจำนวนเล่มทั้งหมด 19 เล่ม โดยมีคุณ Kuriyama Midori ผู้เขียนบทมาแต่งนิยายเอง และ คุณ Umakoshi Yoshihiko เป็นผู้วาดภาพประกอบ

Source: Crunchyroll, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*