อนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่นที่สอง พร้อมปล่อยคำสาป กรกฎาคม ปี 2023

Share

ภายในงาน Jump Festa ’23 ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่นที่สอง ว่ามีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2023 และจะออกอากาศทางช่อง MBS กับ TBS และช่องอื่น ๆ อีก 28 ช่อง

ตัวอนิเมะซีซั่นที่สองจะทำการฉายยาวต่อเนื่องครึ่งปี และจะเป็นการดัดแปลงเนื้อหามาจากมังงะช่วง ซ่อนเล็บ/เด็กดีอายุสั้น กับ อุบัติการณ์ชิบุยะ

นอกจากนี้อาจารย์ Akutami Gege ยังได้เขียนข้อความให้กับคนที่มาแวะชมงาน Jump Festa ’23 ใจความว่า ‘ถ้าทุกท่านยังติดตามฉันไปอีกหนึ่งปี (ประมาณนะ) ฉันจะรู้สึกดีใจมาก’

ซึ่งสอดคล้องกับการสัมภาษณ์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 ที่อาจารย์เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า มังงะเรื่อง มหาเวทย์ผนึกมา ‘อาจจะ’ อวสานในช่วงสองปีนี้ แม้เจา้ตัวจะยังไม่แน่ใจนักก็ตาม

อนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่นแรกออกอากาศตอนแรกสุดช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 และมีทาง MAPPA รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น ส่วน ภาพยนตร์ มหาเวทผนึกมาร 0 ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ปี 2021

อาจารย์ Akutami เริ่มตีพิมพ์มังงะ มหาเวทย์ผนึกมาร ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 ตัวมังงะทำยอดตีพิมพ์ รวมทั้งฝั่งดิจิตัลได้ราว 36 ล้านเล่ม อาจารย์ Akutami ได้เคยกล่าวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 เอาไว้ว่า มังงะเรื่องนี้ ‘อาจจะ’ อวสานในช่วงสองปีนี้ แต่อาจารย์ก็บอกด้วยว่าตัวเขายังไม่แน่ใจกับคำประกาศดังกล่าวมากนัก

Source: Jump Festa ’23 Super Stage livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*