Jump Festa ’23 ลดสัดส่วนงานออนไลน์ เพิ่มเติมกิจกรรมสถานที่จริง 17-18 ธันวาคม 2022

Share

Shueisha เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ปี 2022 ว่า ปีนี้จะทำการจัดงาน Jump Festa ที่ใช้ชื่อ Jump Festa ’23 ณ อีเวนท์ฮอลล์ ของทาง Makuhari Messe ในจังหวัดจิบะ ช่วงวันที่ 17-18 ธันวาคม ปี 2022

ตัวงานในปีนี้ จะมีการฉายออนไลน์จากเวทีหลักบางเรื่องด้วย

อย่างในเวที Jump Super Stage” จะมีการฉายกิจกรรมของเรื่องเหล่านี้ออนไลน์: One Piece, My Hero Academia, Black Clover, ดาบพิฆาตอสูร, Dr. Stone, มหาเวทย์ผนึกมาร, SPY×FAMILY, Chainsaw Man, Naruto, Boruto, and New Prince of Tennis

กิจกรรมใหม่อย่าง ‘Jump Studio NEO’ จะมีกิจกรรมของเรื่องเหล่านี้บนเวที และ ฉายออนไลน์: ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ, Undead Unluck, MASHLE ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม , ผมกับโรโบโกะ หุ่นเมดพันธุ์ซ่า, สุขาวดีอเวจิ, Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร, สาวเหนือน่าฮักขนาด, สืบลับฉบับคาโมโนะฮาชิ รอน, Ayakashi Triangle เรื่องอลวนคนปิศาจ, Blue Exorcist มือปราบผีพันธุ์ซาตาน, Moriarty the Patriot, ซามูไรพเนจร, World Trigger, Dark Gathering, และ Kawaisugi Crisis

ส่วนกิจกรรมสุดท้าย ‘Jump Super Stage EX’ จะมีกิจกรรมฉายออนไลน์เพียงแค่ Bleach, นายจืดพลิกสังเวียนบาส, และ ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน

และมีการแจ้งชัดเจนว่า จะมีการจัดแสดงส่วนหนึ่ง เฉพาะพื้นที่หน้างาน ไม่มีให้ชมทางช่องทางอื่นๆ

ทั้งนี้ งาน Jump Festa ’23 จะทำการเปิดขายตั๋วให้เข้างานเพียงวันละ 40,000 ใบเท่านั้น

ตามปกติแล้วทาง Shueisha จะจัดงาน Jump Festa ในช่วงปลายปีของทุกปี และมักจะมีการเปิดตัวรายละเอียดใหม่ของมังงะ, อนิเมะ, ละครเวที, และ วิดีโอเกมภายในงาน งาน Jump Festa ’21 ที่จัดในปี 2020 ถูกจัดเป็นแบบออนไลน์เท่านั้น ส่วนงาน Jump Festa ’22 ในปี 2021 ถูกจัดออกมาในแบบผสมงานออนไลน์กับการจัดงานจริง

Sources: Jump Festa’s websiteFamitsu.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*