สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ กำลังเดินเรื่องเข้าสู่องก์สุดท้าย

Share

นิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 45 ประจำปี 2021 ของทาง Shueisha ได้ประกาศข่าวว่า มังงะเรื่อง สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ของอาจารย์ Akasaka Aka กำลังเดินเรื่องเข้าสู่องก์สุดท้าย อย่างไรก็ตามตัวมังงะดังกล่าวจะหยุดตีพิมพ์จนถึงฉบับหน้า และจะเริ่มกลับมาตีพิมพ์ตอนใหม่ในนิตยสารฉบับที่ 47 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 21 ตุลาคม ปี 2021

ก่อนหน้านี้มังงะเคยหยุดตีพิมพ์ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 เพื่อให้อาจารย์ Akaska สามารถแต่งเนื้อเรื่ององก์ใหม่เพิ่มเติมได้

ทางรักพิมพ์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

เรื่องของความรัก ใครตกหลุมรักก่อนเป็นฝ่ายแพ้!” ไม่ว่าชาติตระกูลหรือนิสัยก็ดีเลิศ ที่นี่คือโรงเรียนซูจิที่รวบรวมเหล่าเด็กหัวดื้ออนาคตไกล!! และที่คณะกรรมการนักเรียนนั้นเอง รองประธานนักเรียนชิโนมิยะ คางุยะ และประธานนักเรียนชิไรกาเนะ มิยูกิ ทั้งคู่น่าจะดึงดูดกันอยู่แท้ๆ… แต่เวลากลับผ่านไปครึ่งปีโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น!! หนุ่มสาวที่หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีและไม่ซื่อตรงกับความรู้สึกตัวเอง ไปเสียได้!? ความรักมันสนุกก็ตอนก่อนที่จะสมหวังนี่แหละ!! เปิดศึก “สงครามประสาท” พบกับการ์ตูนเลิฟคอเมดี้แนวใหม่ได้แล้วในเล่มนี้!!

อาจารย์ Akasaka เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Miracle Jump ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2015 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump ในเดือนมีนาคม ปี 2016 ทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 23 ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ปี 2021 และมีการทำภาคสปินออฟออกมาสองภาค

ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 จำนวน 12 ตอน ก่อนจะตามมาด้วยอนิเมะซีซั่นที่สองที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ตัวอนิเมะยังถูกสร้างฉบับ OVA วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ปี 2021 และมีกำหนดการสร้างอนิเมะซีซั่นที่สามแล้ว

มังงะเรื่องดังกล่าวยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงสองภาค ภาคแรกออกฉายในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 และภาคสองออกฉายในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021

Source: Weekly Young Jump issue 45

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*