อนิเมะ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่นที่ 4 พร้อมฉาย 22 กรกฎาคม ปี 2022

Share

ในการไลฟ์สตรีมพิเศษ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ปี 2022 ได้มีการปล่อยตัวอย่างอนิเมะ Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatteiru Darou ka IV Shinshou Meikyuu-hen (มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน บทใหม่ เขาวงกต) หรือ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่นที่ 4 ที่ระบุว่า อนิเมะจะทำการฉายตอนแรกในวันที่ 22 กรกฎาคม ปี 2022 ตัวอย่างใหม่ได้เปิดเผยเพลงประกอบใหม่ ทั้งยังมีการปล่อยภาพวิชชวลใหม่อีกด้วย

วง sajou no hana จะทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Tentou’ ส่วน คุณ Hayami Saori จะทำการร้องเพลงปิดชื่อ ‘Guide’

อนิเมะซีซั่นที่ 4 จะออกอากาศตอนแรกทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 22 กรกฎาคม ปี 2022 เวลา 25.05 น. (หรือวันที่ 23 กรกฎาคม ปี 2022) และจะทำการออกอากาศทางช่อง BS11 กับทาง AT-X และบริการรับชมรายการออนไลน์ Abema

ทีมงานที่กลับมาได้แก่ คุณ Tachibana Hideki ที่กลับมาเป็นผู้กำกับอีกครั้ง เช่นเดียวกับ คุณ Shirane Hideki ผู้ดูแลภาพรวมบท, คุณ Kimoto Kigeki ผู้ออกแบบตัวละคร. คุณ Aketegawa Jin ผู้แต่งดนตรีประกอบ, คุณ Inai Keiji ผู้แต่งดนตรีประกอบ และ บริษัท EGG FIRM กับ SB Creative ที่รับผิดชอบงานสร้าง และทาง J.C. Staff ผู้รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น รวมถึง อาจารย์ Omori Fujino ผู้แต่งไลท์โนเวลต้นฉบับก็กลับมาดูแลภาพรวมบทร่วมกับคุณ Shirane อีกครั้ง

อนิเมะ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่นที่ 3 เลื่อนฉายจากช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 ไปเป็นช่วง เดือนตุลาคม ปี 2020 อันเป็นผลมาจากเหตุการณ์แพร่กระจายไวรัสโควิด-19 ก่อนจะอวสานในช่วงเดือนธันวาคมปีเดียวกัน

Source: May 22 special

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*