อนิเมะ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่นที่ 3 เปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ และผู้ร้องเพลงประกอบ

Share

ในช่วง ‘Stay Connected With Anime’ ที่จัดขึ้นในงาน Anime Expo Lite ที่จัดขึ้นเมื่่อวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม ปี 2020 ทาง Warner Brothers Japan ได้เปิดเผยภาพวิชชวลและผู้ร้องเพลงให้กับ อนิเมะ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่นที่ 3 (Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru Daro ka III) ที่เป็นการดัดแปลงมาจากไลท์์โนเวลของอาจารย์ Omori Fujino ซึ่งได้ อาจารย์ Yasuda Suzuhito มาวาดภาพประกอบ

จากการประกาศก่อนหน้านี้ระบุว่า คุณ Iguchi Yuka จะมารับหน้าที่่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Over andover’ และมีการประกาศว่าวง sajou no hana จะรับหน้าที่ร้องเพลงปิดในอนิเมะเรื่องดังกล่าว

อนิเมะ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่นที่ 3 เลื่อนฉายจากช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 ไปเป็นช่วง ‘เดือนตุลาคม หรือ หลังจากนั้น’ อันเป็นผลมาจากเหตุการณ์แพร่กระจายไวรัสโควิด-19 โดยอนิเมะซีซั่นใหม่ยังได้ทีมงานและนักพากย์ชุดเดิมกลับมาอย่างครบถ้วน

คุณ Hidaka Rina จะมารับบท Wiene หลังจากที่ตัวละครดังกล่าวเคยมาปรากฎตัวในตอนสุดท้ายของซีซั่นสองมาก่อนแล้ว

ก่อนหน้านี้ทาง J.C. Staff เป็นผู้สร้างอนิเมะของเรื่อง มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ที่ออกฉายทางโทรทัศน์ครั้งแรกในปี 2015 ในญี่ปุ่น โดยทาง Aniplus-Asia เปิดฉายแบบซิมัลแคสท์ในหลายๆ ประเทศ รวมถึงมีการฉาย OVA ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 ส่วน ซีซั่นที่ 2 ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2019 และอวสานไปเมื่อวันที่ 27 กันยายน ในปีเดียวกัน

ส่วนตัวไลท์โนเวล มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน และ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาคพิเศษ Sword Oratoria มีทาง เซนชู เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย

Visual via DanMachi anime’s Twitter account

Sources: Email correspondence, Anime Expo Lite livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*