Shinobi No Ittoki อนิเมะนินจาใหม่จาก Troyca และ DMM Pictures พร้อมตะลุย

Share

TROYCA กับ DMM Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกและภาพวิชชวสลแรกของอนิเมะ Shinobi No Ittoki เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ปี 2022 ตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้เห็นโครงเรื่อง, ทีมนักพากย์หลัก, ทีมงานหลัก, และกำหนดฉายในเดือนตุลาคม ปี 2022


อนิเมะเล่าเรื่องศึกนินจาและชะตากรรมที่เล่นตลกกับ Sakuraba Ittoki – เด็กหนุ่มที่ดูเป็นคนสามัญธรรมดา แต่แท้จริงเขาคือทายาทรุ่นที่ 19 ของนินจาอิงะ – ที่ต้องไปพัวพันกับสงครามระหว่างฝั่งอิงะกับโคงะ

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

คุณ Ohsaka Ryota รับบท Sakuraba Ittoki

i

คุณ Konishi Katsuyki รับบท Kaga Tokisada

คุณ Shiraishi Haruka รับบท Kousetsu

คุณ Inoue Kikuko รับบท Sakuraba Yuka

คุณ Watanabe Shuu (Aldnoah.Zero, Re:CREATORS, IDOLiSH7) เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ โดยมีคุณ Takano Minato (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ฉบับคนแสดง, ชมรมอนิเมะฉันใครอย่าแตะ) เป็นผู้ดูแลภาพรวมบท คุณ Suzuki Isamu (อนิเมเตอร์ใน IDOLiSH7, สุดท้ายก็คือเธอ) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น ทาง TOMISIRO (อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบายๆ ของซีโร่, Macross Delta) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ ทาง TROYCA กับ DMM Pictures ได้รับเครดิตในฐานะผู้วางแผนงานสร้างอนิเมะ และทาง TROYCA รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น

DMM ก่อตั้ง DMM Picture ที่รับผิดชอบงานด้านอนิเมะในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2017 ส่วน TROYCA นั้นก่อตั้งขึ้นในช่วงปี 2014 โดย คุณ Aoiki Ei (Fate/Zero, Girls Bravo) กับเพื่อนๆ สตูดิโอแห่งนี้รับสร้างอนิเมะมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ IDOLiSH7, Aldnoah.Zero, RE:CREATORS, และ อนิเมะ บันทึกคดีเร้นลับของลอร์ดเอลเมลลอยที่ 2 -Rail Zeppelin Grace note-

Sources: Shinobi no Ittoki anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*