Shirakami Fubuki กับ Natsuiro Matsuri จากทาง hololive จะไปปรากฏตัวในอนิเมะ นักสืบตายแล้ว

Share

ฤดูร้อนปี 2021 น่าจะเป็นช่วงที่ดีของเหล่า Vtuber ในสังกัด hololive หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คุณ Minato Aqua, คุณ Oozora Subaru, และ คุณ Momosuzu Nene จะทำการรวมตัวเป็นยูนิตไอดอล NEGI☆U จะทำหน้าที่ร้องเพลงปิดให้อนิเมะ Jahysama ha Kujikenai! อีกฟากหนึ่ง คุณ Shirakami Fubuki กับ คุณ Natsuiro Matsuri จากสังกัด hololive ได้ประกาศว่าจะปรากฎตัวในอนิเมะเรื่อง นักสืบตาย แล้ว ที่มีกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อนนี้

และทางทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ นักสืบตายแล้ว ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 15 มิถุนายน ปี 2021 ว่า คุณ Shirakami Fubuki กับ คุณ Natsuiro Matsuri จะปรากฎตัวในตอนที่ 3 ของอนิเมะเรื่องดังกล่าว

คุณ Shirakami Fubuki กับ คุณ Natsuiro Matsuri เป็น Vtuber รุ่นแรกของทาง hololive ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2018 คุณ Shirakami ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม hololive Gamer ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย ตัวเธอเอง, คุณ Ookami Miko, คุณ Nekomata Okayu และ คุณ Inugami Korone

อนิเมะ นักสืบตายแล้ว เป็นการดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Nigojuu กับ อาจารย์ Umibiuzu ตัวอนิเมะจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2021 ทางช่อง AT-X ก่อนจะออกอากาศทาง Tokyo MX, Sun TV, KBS Kyoto, BS NTV และ TV Aichi รวมถึงทางบริการสตรีมมิ่ง dAnime Store ในประเทศญี่ปุ่น

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*