ยูนิตไอดอลจาก Hololive จะรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบให้อนิเมะ Jahysama ha Kujikenai!

Share

Cover Corporation ได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน ปี 2021 ว่า สมาชิกสามคนของสังกัด hololive ประกอบด้วย คุณ Minato Aqua, คุณ Oozora Subaru, และ คุณ Momosuzu Nene จะทำการรวมตัวเป็นยูนิตไอดอล NEGI☆U และผลงานแรกของยูนิตดังกล่าวคือ การออกซิงเกิลเพลง ‘Tsumari Wa Itsumo Kujikenai!’ ที่จะใช้เป็นเพลงปิดของอนิเมะ Jahysama ha Kujikenai! ซึ่งดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Konbu Wakame ตัว CD ของซิงเกิลดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 กันยายน ปี 2021

ตัวมังงะเรื่องดังกล่าวมีเรื่องย่อโดยคร่าวดังนี้

ท่าน Jahy รองผู้บังคับบัญชาของอาณาจักรมืด ผู้มีร่างที่น่าเกรงขาม, ถูกหวาดกลัวและเป็นที่เคารพของทุกผู้ แต่เมื่อท่านได้เข้าประจัญหน้ากับสาวน้อยเวทมนตร์จนทำให้คริสตัลมานาต้องถูกทำลาย อาณาจักรมืดต้องล่มสลาย ท่าน Jahy ยังถูกโยกย้ายมาอยู่บนโลกมนุษย์ในร่างจิ๋วไร้ซึ่งพลัง!? แผนการคืนชีพอาณาจักรมืดที่ต้องมานั่งคิดในห้องเช่าแคบๆ เล็กๆ จึงไม่ใช่งานง่าย แถมยังต้องไปทำงานพิเศษเพื่อจ่ายค่าเช่าห้องให้ได้อีก ?!

ทีมนักพากย์ได้แก่:

  • คุณ Oozora Naomi รับบท Jahy
  • คุณ Kayasno Ai รับบท ผู้จัดการร้าน
  • คุณ Hikasa Youko รับบท Oya
  • คุณ Hanazawa Kana รับบท Druj
  • คุณ Komatsu Minako รับบท Saurva
  • คุณ Uesaka Sumire รับบท สาวน้อยเวทมนตร์
  • คุณ Ogura Yui รับบท Kokoro

คุณ Ogura Yui จะรับหน้าที่ควบในการร้องเพลงเปิดของอนิเมะชื่อ ‘Fightin★Pose’ ที่มีกำหนดวางจำหน่าย CD ซิงเกิล ในวันที่ 11 สิงหาคม ปี 2021

อนิเมะดังกล่าวได้ คุณ Minato Mirai (Masamune Kun No Revenge, น้องโล่สายแทงก์ แข็งแกร่งเกินร้อย) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ที่มีทาง Silver Link ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ YokoTe Michiko (Shirobako, Kouya No Kotobuki Hikoutai, Kujira No Kora Sajou Ni Utau) เป็นผู้ควบคุมภาพรวมบท, คุณ Nakashiki Saori (ผู้กำกับอนิเมชั่นของภาพยนตร์อนิเมะ Haikara-san ga Tōru Zenpen – Benio, Hana no 17-sai) เป็นผู้ออกแบบตัวละครและหัวหน้าทีมกำกับอนิเมชั่น และ คุณ Fujimoto Kouji (Sus4 Inc.) และ คุณ Sasaki Osamu เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

อนิเมะจะออกฉายตอนแรกในวันที่ 31 กรกฎาคม เวลา 26.00 น. (หรือวันที่ 1 สิงหาคม เวลา 02.00 น.) ทางช่วงเวลา ‘ANiMAZiNG!!!’ ของทางช่อง ABC TV กับ 24 ช่องเครือข่ายของทาง TV Asahi ตัวอนิเมะมีกำหนดออกอากศต่อเนื่องกันสองคูร์

มังงะ Jahysama ha Kujikenai! เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Gangan Joker ของทาง Square Enix มาตั้งแต่ปี 2017 และทาง Square Enix วางจำหน่ายฉบับรวมเล่มที่ 6 ไปในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020

Source: Press release via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*