Ninomae Ina’nis จากสังกัด Hololive กลับมาทำงานอีกครั้งแล้ว

Share

ต้องขอแสดงความยินดีกับ V-Tuber อย่าง Ninomae Ina’nis ที่อยู่สังกัด Hololive และทำการพักงานสตรีมมิ่งมาสามเดือนตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2022 และหลังจากการกลับมาเพียงหนึ่งวัน เธอก็สามารถทำยอดซับในช่องตัวเองได้ถึง 1,500,000

ทางทวิตเตอร์ทางการของ Hololive Production ฉบับภาษาอังกฤษก็ได้ทำการโโพสท์ภาพยินดีกับสถิตินี้

Ninomae Ina’nis เคยประกาศหยุดพักเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2022 เมื่อเธอกลับมาทำการสตรีม เธอได้อธิบายว่าที่เธอหยุดพักไปเนื่องจาก ‘เครียดมากและเกิดอาการหมดไฟ’ เธอยังได้อธิบายเพิ่มเติมว่าเธอมีอาการโรคโลหิตจางมาอย่างยาวนาน ซึ่งอาการแย่ขึ้นเนื่องจากความเครียด ก่อนที่เธอจะขอบคุณเพื่อน ๆ กับครอบครัวที่คอยดูแล และเธอก็ทำการยืนยันกับทุกคนว่าเธอสบายดีแล้ว

อีกด้านหนึ่ง สมาชิกร่วมสังกัดอย่าง Gawr Gura ยังทำการหยุดพักงานอยู่ หลังจากที่ทาง Hololive ยืนยันการหยุดพักตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม ปี 2022 เนื่องจากเหตุผลทางสุขภาพ

ไอดอล hololive รุ่นแรกเปิดตัวในปี 2018 ปัจจุบันสังกัดดังกล่าวมี VTubers ในสังกัดกว่า 50 คน กลุ่ม VTubers ที่อยู่ในสังกัดมีทั้ง อวคาร์แบบ 2D และ 3D ที่ทางบริษัทจัดหาให้ ก่อนที่ทาง hololive จะเปิดตัวไอดอลภาษาอังกฤษรุ่นเรกในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 ประกอบไปด้วย Ninomae Ina’nis, Takanashi Kiara, Watson Amelia, Mori Calliope, และ Gawr Gura.

Sources: hololive Productions English Twitter account, Ninomae Ina’nis’ YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*