Hello Kitty คือแขกรับเชิญคนล่าสุดที่ร่วมขบวนรถไฟแปลงร่าง Shinkalion

Share

Hello Kitty ยังคงวนเวียนอยู่ในสังคมหุ่นยักษ์ หลังจากที่ไปแจมกับกันดั้ม และสอนให้อามุโร่ เรย์ ลดความหัวร้อนด้วยพลังมิตรภาคแล้ว ตอนนี้ Hello Kitty ก็พร้อมจะร่วมขบวนแล้วแปลงร่างไปกับเฟรนไชส์ Shinkalion แล้ว!

ของเล่นแปลงร่างชุดใหม่นี้ จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 โดยอ้างอิงมาจากรถไฟชินคันเซน Hello Kitty ของจริง ที่วิ่งอยู่จากกรุงโอซาก้า สถานีชินโอซาก้า ไปถึงจังหวัดฟุกุโอกะ ที่สถานีฮาคาตะ หุ่นยนต์ตัวนี้ถูกระบุว่า มีพลังที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข ตัวหุ่นยนต์นั้นมีความยาวเท่ากับ ‘รถไฟขนแอปเปิ้ลห้าตู้รถไฟ’ มีน้ำหนักเท่ากับ ‘รถไฟขนแอปเปิ้ลสามตู้รถไฟ’ ที่มีสัดส่วนเฉพาะตัวเช่นนี้ เพื่อเป็นการอิงถึง Hello Kitty ที่ตัวละครของเธอมีความสูงเท่าแอปเปิ้ลห้าผล และหนักเท่าแอปเปิ้ลสามผลนั่นเอง

และตัวรถไฟขวนนี้จะมีโฆษณาฉากแปลงร่างแบบเต็มตัวออกฉายทางช่อง YouTube ของทาง Shinkalion และ Takara Tomy ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ในคลิปดังกล่าวจะมีฉากแปลงร่างของขบวนรถไฟ Hello Kitty ที่สวยงาม และการใช้พลังของหุ่นส่งต่อความสุข ซึ่งก็มีภาพตัวอย่างบางส่วนของโฆษณาดังกล่าวออกมาโชว์ตัวแล้วเมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

  
 

Shinkansen Henkei Robo Shinkalion The Animation อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากของเล่นไลน์ Shinkalion ของทาง Takara Tomy เริ่มออกอากาศครั้งแรกในปี 2018 ส่วนภาพยนตร์ Gekijo-ban Shinkansen Henkei Robo Shinkalion: Mirai Kara Shinsoku No ALFA-X เข้าฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 มกราคม ปี 2020

ในปี 2018 อนิเมะ Shinkalion ได้ทำการครอสโอเวอร์ครั้งใหญ่ร่วมกับ Evangelion ที่อนิเมะตอนพิเศษได้ดึงเอานักพากย์อย่าง คุณ Hayashibara Megumi, คุณ Miyamura Yuko, คุณ Ogata Megimi และ คุณ Junko Iwao มารับบทเป็น เรย์, อาสึกะ, ชินจิ, และ ฮิคาริ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*