ภาพยนตร์ Hakubo ของผู้กำกับยามะคันปล่อยตัวอย่างใหม่ออนไลน์

Share

ภาพยนตร์ Hakubo ภาพยนตร์ที่ผู้กำกับ Yamamoto Yutaka หรือ ยามะคัน กล่าว่าจะมากำกับเป็นเรื่องสุดท้ายได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตัวอย่างเล่าเรื่องของเด็กสาวที่ชื่นชอบการเล่นไวโอลิน (รับบทโดย คุณ Sakurada Hiyori จากภาพยนตร์ Tokyo Ghoul) ได้เจอกับเด็กชายที่อยากจะวาดรูปเพื่อบันทึกภาพของโลกใบนี้ (รับบทโดย คุณ Kato Seiishiro จากภาพยนตร์ Assassination Classroom) และทั้งสองก็เชื่อมโยงกันด้วยสีสันของจังฟุคุจิชิมะ

 

ภาพยนตร์มีกำหนดฉาย วันที่ 21 มิถุนายน ในประเทศญี่ปุ่น

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Hakubo เดิมทีมีกำหนดเปิดตัวในงาน Porepore Cinemas Iwaki Onahama ที่จังหวัดฟุคุชิมะ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก่อนจะทำการฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วจังหวัดฟุคุชิมะ และเปิดฉายทั่วประเทศเป็นการต่อไป ทว่ามีการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์เมื่อเดือนเมษายนปี 2019 ว่า ภาพยนตร์จะเลื่อนเวลาฉายไปเป็น 21 มิถุนายน แทน และมีการฉายภาพยนตร์ในสภาพปัจจุบันในรอบสื่อแบบจำกัดเฉพาะสื่อมวลชน

คุณ Yamamoto Yutaka (หรือที่ถูกเรียกกันว่า ยามะคัน) ได้เครดิตเป็นเจ้าของผลงาน, ผู้เขียนบท, กำหนดทิศทางภาพยนตร์ และกำหนดทิศทางการแต่งเสียง โดยได้ คุณ Chikaoka Sunao (จาก Wake Up, Girls!) เป็นผู้ออกแบบตัวละครและเป็นผู้กำกับอนิเมชั่น มีคุณ Merrill Macnaut  รับหน้าที่กำกับงานศิลป์ คุณ Muraguchi Fuyuto ดูแลการออกแบบสี และ คุณ Yamada Yo (Black Bullet) รับหน้าทีดูแลด้านเสียง โดยได้ คุณ Kano Sohei ทำหน้าที่แต่งดนตรี โดยมีทาง Twilight Studio ดูแลงานสร้างอนิเมชั่น และได้คุณ Hitomi Azuma ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบที่ชื่อว่า ‘Tooku’ (ไกล)

นักพากย์ของเรื่องได้แก่ คุณ Sakurada Hiyori, คุณ Kato Saishiro, คุณ Shimono Hiro, คุณ Sakura Ayane, คุณ Hanazawa Kana, คุณ Fukuhara Kaori, คุณ Shimamoto Sumi และ คุณ Amamiya Sora

ตามแผนงานของผู้กำกับ Yamamoto Yutaka ได้ระบุว่าภาพยนตร์เรื่อง Hakubo จะถือเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ ‘ไตรภาคโทโฮคุ’ ที่เขามีส่วนร่วมด้วย (ตัวอนิเมะอีกสองเรื่องก็คือ blossom กับ Wake Up, Girls!) โดยภาพยนตร์ Hakubo จะเล่าถึงชีวิตของวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมื่องอิวากิ จังหวัดฟุคุชิมะ ‘ณ ขณะนี้ และปัจจุบันนี้’ หลังจากผ่านพ้นเหตุธรณีพิบัติ กับเหตุคลื่นสึนามิที่เข้าทำลายตัวเมืองเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2011

Source: Hakubo film’s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*