รายละเอียดเพิ่มเติมของ นิทรรศการ ‘ผ่าพิภพไททัน FINAL’

Share

นิทรรศการ ‘ผ่าพิภพไททัน FINAL’ กำลังจะเปิดให้แฟนๆ ได้รับชมกันที่ Mori Arts Center Gallery ใน Roppongi Hills ตัวงานจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 5 กรกฎาคม 2019 ถึง วันที่ 8 กันยายน 2019 ที่ในงานจะมีการนำเอาต้นฉบับของ อาจารย์ Isayama Hajime ทำการเขียนมาตลอดช่วงสิบปีที่ผ่านมา รวมไปถึงผลงานที่ยังไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน และแฟนมังงะที่ติดตามผลงานเรื่องนี้มาอย่างยาวนานจะมีโอกาสได้รับฟังเนื้อหาตอนสุดท้ายของเรื่อง ในมุมจัดแสดง ‘เสียงของเรื่องราวสุดท้าย’ ซึ่งจะจัดแสดงในงานนิทรรศการแห่งนี้

 

 

ผู้เข้าชมนิทรรศการนี้ยังสาามารถแวะชมป้ายของงานที่มีความสูงกว่า 20 เมตร, ไดโอราม่าที่แสดงให้เห็นโลกของ ผ่าพิภพไททัน แบบเต็มรูปแบบ, บริการเสียงบรรยายที่ได้ นักพากย์จากฉบับอนิเมะ ทั้ง คุณ Kaji Yuuki (เอเลน), คุณ Ishikawa Yui (มิคาสะ), คุณ Inoue Marina (อาร์มิน), คุณ Ono Daisuke (เออร์วิน), คุณ Park Romi (ฮันชี่), คุณ Kamiya Hiroshi (รีไวล์) มาร่วมบรรยายบรรยากาศภายในงาน

และภายในงานจะมีการจัดจำหน่ายสินค้าชุดพิเศษให้อุดหนุนกันอีกด้วย

 

 

นิทรรศการจัดแสดงผลงานครั้งนี้ถือว่าเป็นผลงานครั้งแรกในรอบห้าปีของเรื่อง ผ่าพิภพไททัน นิทรรศการครั้งก่อนหน้านี้นั้นคืองาน ‘Attack on Titan Exhibition WALL TOKYO’ ทีจัดขึ้นที่ พิพิธภัณฑ์ The Ueno Royal Museum เมื่อปี 2014

อาจารย์ Isayama Hajime เขียนมังงะเรื่อง ผ่าพิภพไททัน ครั้งแรกในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine เมื่อปี 2009 ก่อนจะถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะ มังงะภาคแยก, นิยายภาคแยก, อนิเมะภาคแยก, ซีรี่ส์คนแสดงภาคแยก, ภาพยนตร์คนแสดง อนิเมะตอนพิเศษ, นิยายกราฟิกที่กล่าวถึงเรื่องสั้นจากนักเขียนชาวตะวันตก และทีวีอนิเมะซึ่งมีกำหนดฉายอนิเมะซีซั่นที่สามช่วงที่สองในเดือนเมษายนปี 2019

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*