ภาพยนตร์คนแสดง พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์ เผยตัวอย่างแรกกับโปสเตอร์ทางการของเรื่อง

Share

TOHO ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์ ฉบับคนแสดง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Shirai Kaiu กับ อาจารย์ Posuka Demizu เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม ปี 2020

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์:

ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2020

คุณ Hamabe Minami นักแสดงหญิงวัย 19 ปี (เคยรับบทเป็น เม็นมะ ในซีรีส์คนแสดง ดอกไม้มิตรภาพและความทรงจำ, และพากย์เสียง อิจิเกียว รุริ จากภาพยนตร์อนิเมชั่น Hello World เธอ. ฉัน. โลก. เรา) รับบทเป็น เอ็มม่า จะมารับบทตัวเอก เอ็มม่า และภาพยนตร์ จะได้ คุณ Kairi Jyo วัย 13 ปี (เคยแสดงภาพยนตร์ รีไววัล ย้อนอดีตไขปริศนา ฉบับคนแสดง) กับ คุณ Itagaki Rihito วัย 17 ปิ (เคยแสดงละครเวที Show By Rock!!) มารับบท เรย์ กับ นอร์แมน

ภาพยนตร์ได้คุณ Hirakawa Yuichiro (ผู้กำกับภาพยนตร์ รีไววัล ย้อนอดีตไขปริศนา ฉบับคนแสดง, ซีรีส์ Rookies ฉบับคนแสดง) มาเป็นผู้กำกับ และคุณ Gotou Noriko จะมาร่วมงานกับผู้กำกับ Hirakawa อีกครั้งในฐานะผู้เขียนบท เช่นเดียวกับเมื่อคร้งที่พวกเขาเคยทำงานด้วยกันใน ภาพยนตร์ รีไววัล ย้อนอดีตไขปริศนา ฉบับคนแสดง

คุณ Kitagawa Keiko (เคยรับบทเป็น เซเลอร์มาร์ส ในซีรีส์ Pretty Guardian Sailor Moon ฉบับคนแสดง) จะรับบท อิซาเบลล่า หรือ มาม้า ส่วน คุณ Watanabe Naomi นักแสดงตลกหญิง (เคยแสดงเป็น คันนะซัง ในภาพยนตร์ คันนะซัง คนจะสวยช่วยไม่ได้ ฉบับคนแสดงเวอร์ชั่นญี่ปุ่น) รับบท โครเน่

ภาพยนตร์จะปรับเปลี่ยนเรื่องราวไปเล็กน้อย จากเดิมที่จะต้องให้เด็กออกจากบ้าน ในช่วงอายุ 12 ปี มาเป็นช่วงอายุ 16 ปี แทน

อาจารย์ Shirai กับ อาจารย์ Demizu เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องดังกล่าวลงตีพิมพ์ใน Shonen Jump มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2016 และอวสานลงในช่วงวันที่ 15 มิถุนายน ปี 2020

ทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทย ลงเรื่องย่อของการ์ตูนเรื่องนี้ไว้ดังนี้:

เอ็มม่าเป็นเด็กกำพร้าซึ่งอาศัยอยู่ใน สถานสงเคราะห์ที่เรียกว่า “เกรซ ฟิลด์เฮาส์” ร่วมกับพี่น้องที่เป็นเด็กกำพร้าคนอื่นๆ ในบรรดาเด็กทั้งหมดมี นอร์แมน เรย์และเอ็มม่า ที่ทำการทดสอบประจำวันได้คะแนนสูงที่สุด เอ็มม่าสังเกตว่าพวกเธออยากจะทำอะไรก็ได้ แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้ออกนอกบริเวณรั้วที่กั้นระหว่างเฮาส์กับโลกภายนอก

คืนหนึ่งโคนี่ซึ่งเป็นหนึ่งในเด็กกำพร้าถูกส่งตัวออกไปเป็นลูกบุญธรรม และเอ็มม่าสังเกตเห็นว่าโคนี่ลืมตุ๊กตากระต่ายเบอร์นี่เอาไว้ นอร์แมนกับเรย์เลยช่วยเอ็มม่าไปที่ประตูรั้วเพื่อไปหาโคนี่ แต่พวกเอ็มม่าก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบโคนี่ได้เสียชีวิตไปแล้ว และความจริงอันน่ากลัวก็ได้เปิดเผยขึ้นแท้ที่จริงแล้วเฮาส์ที่พวกตนอาศัยอยู่คือปศุสัตว์สำหรับการเป็นอาหารของเผ่าพันธุ์ที่เรียกว่า “ยักษ์”และที่เลวร้ายยิ่งไปกว่านั้นก็คือ อิซาเบลล่าผู้แสนใจดีนั้น ที่เป็นทั้งหม่าม้าและผู้ดูแลเด็กๆ ได้สวามิภักดิ์กับยักษ์

ความจริงนี้ทำให้เอ็มม่ากับนอร์แมนอยู่เฉยไม่ได้ พวกเขาต้องหาทางว่าหนีออกไปพร้อมกับพวกเด็กกำพร้าคนอื่นให้จงได้…

มังงะเรื่องดังกล่าว ได้รับรางวัลสาขามังงะโชเน็นยอดเยี่ยมจากรางวัล Shogakukan Manga Awards ครั้งที่ 63 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้รับการเสนอชื่อในงาน Manga Taisho ครั้งที่ 11 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงต้นปี 2018 และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Tezuka Osamu Cultural ครั้งที่ 22 และได้รับอันดับที่หนึ่งจากการจัดอันดับในหนังสือ Kono Manga ga Sugoi! ฉบับปี 2018 ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2017

มังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะ ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 และมีกำหนดออกอากาศซีซั่นที่สองในปี 2020 และมีข่าวว่าทาง Amazon กำลังพัฒนาซีรีส์คนแสดงฉบับภาษาอังกฤษอีกด้วย

Sources: TOHO Movie’s YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*