Tiger & Bunny กำลังจะมีอนิเมะภาคใหม่

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ออริจินัลจากทาง Sunrise อย่าง Tiger & Bunny ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แผนการสร้างอนิเมภาคต่อกำลังเริ่มต้นขึ้น และทางเว็บไซต์ทางการกับทวิตเตอร์ยังบอกด้วยว่า จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาในเร็ววันนี้

ในอนิเมะภาคดั้งเดิมเล่ารื่องของเหล่าฮีโร่ที่มีพลังพิเศษ ซึ่งถูกเรียกว่า NEXT และใส่ชุดเกราะทีมีโลโก้สปอนเซอร์มากมายออกต่อสู้อาชญากรโชว์ผ่านรายการทีวี

Keiichi Satou (ผู้กำกับ Karas, ผู้ออกแบบตัวละครและเครื่องจักรของ The Big O) เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องดังกล่าว โดยที่ Masafumi Nishida (ผู้กำกับ Kaibutsu-Kun ฉบับคนแสดง) เป็นคนเขียนและดูแลบท อาจารย์ Masakazu Katsura (Video Girl Ai, I’s, Zetman) ที่หลายท่านทราบกันว่าอาจารย์แกเป็นแฟนของ แบทแมน กับ ซูเปอร์ฮีโร่ คนอื่นๆ เป็นคนออกแบบตัวละคร

อนิเมะในปี 2011 เรื่องนี้ยังได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ Tiger & Bunny the Movie: The Beginning ออกฉายเมื่อปี 2012 และ Tiger & Bunny The Movie -The Rising- ออกฉายในปี 2014 ในประเทศไทยทาง ดรีมเอกซ์เพรส เดกซ์ เป็นผู้จัดทำอนิเมะฉบับภาษาไทย และทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำฉบับหนังสือการ์ตูนหลายๆ เรื่อง

Ron Howard กับ Briazn Grazer จากบริษัท Imagine Entertainment กำลังทำการดัดแปลงอนิเมะเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์คนแสดงฉบับฮอลลีวูด โดยที่มี Sandy Climan CEOของ All Nippon Entertainment กับ Masayuki Ozaki ร่วมโปรดิวซ์ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง และมี Erica Huggins ประธานของทาง Imagine Entertainment ดูแลภาพรวม ณ ตอนนี้มีข่าวว่าโปรดิวเซอร์ได้จ้าง Ellen Shanman มาเขียนบทภาพยนตร์ให้

Source: The Mainichi Shimbun’s Mantan Web via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*