พบกับคาเฟ่ไข่ขี้เกียจ Gudetama พร้อมเมนูสุดพิเศษได้ที่นี่ที่เดียว

Share

สำหรับตัวละครยอดนิยมอย่าง Gudetama นั้นแทบจะเป็นตัวแทนของเมนูไข่ออนเซ็นยอดฮิตสไตล์ญี่ปุ่น ในการร่วมเปิดคาเฟ่กันในครั้งนี้ได้สร้างสรรค์เมนูจากตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างเจ้าไข่ขี้เกียจ Gudetama ที่ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักมากขึ้น

ข้าวหน้าปลาดิบที่โปะด้านบนด้วยไข่แดงของ Gudetama อิ่มอร่อยไปกับเมนู Gude-chirashi ในราคา 2,380 เยน (ประมาณ 670 บาท)

ห้องอาบน้ำสาธารณะของญี่ปุ่นนั้นจะมีพื้นที่สำหรับเอนกาย และการจัดจานของเมนูนี้นั้นก็ได้นำเจ้า Gudetama พักผ่อนหย่อนใจภายในชามใบนี้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคาโบนาร่า พร้อมกับเบค่อนชิ้นหนานุ่มในราคา 1,280 เยน (ประมาณ 360 บาท)

ข้าวหน้าแกงกะหรี่ Gudetama ราคา 1,180 เยน (ประมาณ 330 บาท) ที่มีการจัดจานเหมือนกับเจ้าไข่ขี้เกียจรู้สึกผ่อนคลายหลังจากการแช่น้ำพุร้อน

บางครั้งเขาก็ผ่อนคลายภายในอ่างจากุซซี่ ที่เต็มไปด้วยลาวาชีสโมจิสุดเยิ้ม ราคา 880 เยน (ประมาณ 250 บาท)

อาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมแบบง่ายๆ อย่าง tamago-kake gohan ข้าวหน้าไข่ดิบ ราคา 550 เยน (ประมาณ 160 บาท) ค่อนข้างเหมาะอย่างยิ่งกับวันแช่น้ำพุร้อนชิวๆ

ไม่ต้องอายหากคุณอยากทานไข่ Gudetama ซึ่งเราสามารถสั่งเพิ่มได้ไม่ว่าไข่จะดิบ หรือสุกแค่ไหนก็ตามด้วยราคาใบละ 200 เยน (ประมาณ 60 บาท)

มาต่อกันที่เมนูของหวานกันบ้าง ซึ่งเราจะเห็นหน้าเจ้า Gudetama ลอยอยู่บนพุดดิ้งชิ้นหนานุ่ม ในราคาเพียง 530 เยน (ประมาณ 150 บาท)

หรือว่าจะเป็นทาร์ต Gudetama บางกรอบราคา 780 เยน (ประมาณ 220 บาท)

นอกจากนี้ยังมีน้ำส้ม Yuzu ที่มีเจ้า Gudetama ลอยอยู่ด้านใน ราคา 530 เยน (ประมาณ 150 บาท)

ตามสไตล์ของร้านคาเฟ่แนวนี้ที่นอกจากเราจะได้ลิ้มรสอาหารสุดอร่อยแล้ว เรายังมีโอกาสได้รับของสะสมสุดพิเศษ ในครั้งนี้ก็เช่นกัน สำหรับใครที่สั่งเครื่องดื่มสามารถเลือกรับที่รองแก้วได้ 1 จาก 12 แบบ หากสั่งเมนู Gude-chirashi คุณสามารถรับของสะสมได้ถึง 3 ชิ้น ด้วยกัน!!! ซึ่งของสะสมนั้นจะแตกต่างออกไปตามแต่ละสาขาของร้าน Gokurakuyu หรือ Raku Spa แต่ไม่ใช่ทุกสาขาที่จะมีเมนูเหล่านี้นะ ยังไงลองตรวจสอบผ่านทางเว็บไซต์ก่อน

โปรโมชั่นที่จัดขึ้นครั้งนี้สามารถร่วมกิจกรรมกันได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2020 นี้เท่านั้น!!!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*