ญี่ปุ่นเปิดตัวชุด Cyber Maid ได้ทั้งความโกธิกและล้ำยุคในเวลาเดียวกัน!

Share

เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาแบรนด์ผลิตเสื้อผ้าญี่ปุ่นอย่าง M Kikaku ได้ออกมาสร้างชุดแฟชั่น The Cyber Maid ซึ่งเป็นชุดที่ผสมผสานระหว่างเครื่องแบบสาวใช้จากยุคศตวรรษที่ 19 ผนวกกับแรงบันดาลใจจากดีไซน์แนวเทคโนออกมาเป็นชุดเมดที่ให้ความรู้สึกคลาสสิคและล้ำยุคในเวลาเดียวกัน แถมยังทั้งน่ารักและเซ็กซี่อีกด้วย และถ้าย้อนไปเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา M Kikaku ก็เคยได้ปล่อยไลน์ ชุดว่ายน้ำซีรี่ย์ Fairy Tales ออกมาโดยได้รับอิทธิพลมาจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Snow White, Alice in Wonderland หรือกระทั่ง Little Red riding hood ซึ่งค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมาแล้ว

เพื่อให้ดูล้ำสมัยยิ่งขึ้นคุณสามารถเลือกวัสดุเนื้อผ้าได้ ระหว่างผ้าหนังซาติน, เมทาลิค และมันเงา ซึ่งทาง M Kikaku ได้ขนานนามว่า “Elegant”(ความสง่างาม) “Cyber”(ล้ำยุค) และ “Fetish”(รสนิยม) ตามลำดับ

จากซ้ายไปขวา: ซาติน, มันเงา, เมทาลิค

อีกทั้งยังมีรูปแบบกระโปรงให้เลือกอีก 3 แบบ โดยนอกเหนือจากรูปแบบกระโปรงจีบในภาพด้านบนแล้วยังมีกระโปรงทรงเข้ารูป และ Miniskirt ให้เลือกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ! ทาง M Kikaku ยังมีตัวเลือกให้นอกจากโทนสีสุดคลาสสิคอย่างขาว-ดำแล้ว ยังมีโทนสีอย่าง แดง ฟ้า ทอง และเงิน เป็นตัวเลือกให้สำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย!

กระโปรงทรงจีบและกระโปรงเข้ารูปจะมีวางจำหน่ายในรูปแบบทุกสี แต่สำหรับ Miniskirt จะเป็น Exclusive เฉพาะสีขาว-ดำ เท่านั้น

ด้วยการออกแบบจาก M Kikaku ตัวชุด Cyber Maid Uniforms สามารถแยกส่วนคอเสื้อและบ่า รวมกระทั่งแขนเสื้อ เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถเลือกใส่ได้ตามต้องการอีกด้วย

ทั้งชุดแล้วสนนราคาอยู่ที่ 25,950 เยน ในขณะที่ตัวเสื้อ+กระโปรง สามารถแยกซื้อได้ในราคา 13,950 เยน สามารถสั่งซื้อโดยตรงได้ที่ M Kikaku ซึ่งจะเริ่มจัดส่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ที่มา M Kikaku โดย IT Media

ภาพประกอบ: M Kikaku

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*