ทีมงาน Pop Team Epic กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในอนิเมะเรื่องใหม่ Gal To Kyoryu

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Gal To Kyoryu (สาวแกลกับไดโนเสาร์) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Mori Moriko กับ อาจารย์ Tomimura Cota ได้เปิดเผยทีมงานและนักพากย์เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมา อนิเมะเรื่องใหม่นี้ได้ทีมงานสร้าง Pop Team Epic กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง โดยมีทาง Space Neko Company กับ Kamikaze Douga รับผิดชอบการสร้างผลงานอนิเมะ และทั้งสองบริษัทต่างนำเสนอภาพวิชชวลที่แตกต่างกันออกมาให้ผู้ชมได้รับชม (ภาพของทีม Space Neko Company เป็นตัวอนิเมะในภาพแรก ส่วนภาพของทีม Kamikaze Douga คือตัวอนิเมะในภาพที่สอง)

 


 

ทีมนักพากย์ของอนิเมะเรื่องนี้ประกอบไปด้วย คุณ Shimabukuro Miyuri รับบท Kaede, คุณ Natsuyoshi Yuko รับบท Yamada เพื่อนของ Kaede, คุณ Kudou Youki รับบท รุ่นพี่ของ Kaede ในที่ทำงานพาร์ทไทม์ และ คุณ Yamashita Seiichiro รับบท Shota แฟนหนุ่มของ Kaede

คุณ Aoki Jun (จาก Pop Team Epic) รับหน้าที่ดูแลการเขียนบทและเป็นผู้กำกับ คุณ Kanegae Toru รับหน้าที่กำกับเสียง, คุณ Koyama Yasumasa รับหน้าที่ดูแลด้านซาวนด์เอฟเฟคท์, Glovision รับผิดชอบด้านซาวนด์โปรดิวเซอร์, และ คุณ Gin (จาก Busted Rose) รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ ทาง King Records เป็นผู้ดูแลด้านดนตรี คุณ Sudo Kotaro และ คุณ Furukawa Shin เป็นหัวหน้าโปรดิวเซอร์ โดยมีคุณ Koarai Riko กับ คุณ Yonezawa Akira เป็นโปรดิวเซอร์

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะยังระบุว่า จะมีซีรีส์คนแสดงที่เดินเรื่องคู่ขนานกับมังงะ โดยมีคุณ Sudo Kotaru ดูแลบท และทาง HALO รับผิดชอบการสร้างในส่วนนี้

และอนิเมะกับส่วนซีรีส์คนแสดงจะออกฉายพร้อมกันในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020

มังงะเรื่องนี้ เล่าเรื่องของ Kaede สาวแกลที่อยู่ๆ วันหนึ่งก็มีไดโนเสาร์ขนาดย่อมมาอาศัยอยู่ในห้อง เจ้าไดโนเสาร์ที่ว่า กินอาหารแบบมนุษย์ได้ (เช่นบะหมี่ถ้วย), ดูทีวี แถมยังชอบแต่งตัวตามแฟชั่นอีกต่างหาก

อาจารย์ Mori กับ อาจารย์ Tomimura เป็นคู่แต่งงานและร่วมกันเขียนมังงะ Gal To Kyoryu ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine ของทาง Kodansha มาตั้งแต่ปี 2018 ทาง Kodansha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 6 กันยายน ปี 2019

อาจารย์ Tomimura เคยเขียนมังงะมาหลายเรื่องอาทิ มังงะ Bokutachi LGBT และ Jitsuroku! To-San Densetsu ส่วนอาจารย์ Mori เป็นเจ้าของผลงานมังงะเรื่อง Sayonara, High School ที่ตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Manga Cross ของทาง Akita Shoten

 

Sources: Gal to Kyōryū anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*