มังงะ Golden Kamuy เข้าสู่องก์สุดท้ายตั้งแต่ 29 กรกฎาคม ปี 2021

Share

มังงะเรื่อง Golden Kamuy ของอาจารย์ Noda Satoru กำลังจะเริ่้มเข้าสู่องก์สุดท้ายในนิตยสาร Young Jump ฉบับที่ 35 ประจำปี 2021 ของทาง Shueisha ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 29 กรกฎาคม

ตัวมังงะเรื่องดังกล่าวจะทำการเปิดให้อ่านฟรีผ่านทาง แอพ Yanjan! และเว็บไซต์ Tonari no Young Jump จนถึงวันที่ 17 กันยายน ปี 2021

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่ามังงะเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์ไปในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 ก่อนที่มังงะจะหยุดเขียนชั่วคราวไปในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021

ทางสยามอินเตอร์ที่เป็นผู้จัดมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

“สุกิโมโต้คนอมตะ” ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นดั่งเทพอสูรจากสงครามญี่ปุ่นรัสเซียต้องการเงินก้อนโตเพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ จึงก้าวเข้ามาในฮอกไกโดที่เคยดุเดือดด้วยยุคตื่นทอง ที่นั่นเขาได้พบเบาะแสของทองคำมหาศาลที่ชาวไอบุซ่อนไว้ แต่ต้องพบอุปสรรคเป็นธรรมชาติยิ่งใหญ่อันสุดแสนหฤโหดและนักโทษประหารสุดโฉด แล้วเขาก็ได้พบกับหญิงสาวชาวไอบุกับหมาป่าเอโสะ

“สงครามการเอาชีวิตรอดเพื่อแย่งชิงทองคำ” ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว

อาจารย์ Noda ทำการตีพิมพ์มังงะในนิตยสาร Young Jump มาตั้งแต่ปี 2014 ตัวมังงะรวมเล่มฉบับที่ 15 วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนกันยายน ปี 2018 ที่มาพร้อมกับ DVD อนิเมะองก์บาราโตะ, ส่วนมังงะรวมเล่มฉบับที่ 17 วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019, และมาพร้อมกับ DVD ทีมา OVA ชุดที่ 3 บรรจุมาด้วย, ส่วนรวมเล่มฉบับที่ 19 วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 มาพร้อมกับ DVD OVA อนิเมะ องก์สัตว์ประหลาด, มังงะรวมเล่มฉบับที่ 23 วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 มาพร้อมกับ DVD อนิเมะ OVA ตอน ‘ต้องห้าม’ ‘บันทึกสัตว์ของชิตง’ ส่วนตัวมังงะรวมเล่มฉบับที่ 25 วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ปี 2021

Golden Kamuy เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ ออกฉายซีซั่นแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 ก่อนจะมีซีซั่นที่สองออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018 ส่วนซีซั่นที่สามออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*