ดื่มดำงานศิลป์แบบเหมียวๆ กับ CAT ART Exhibition

Share

ในยุคสมัยที่ใครๆ ที่ก็หลงใหลได้ปลื้มไปกับภาพแมว จึงไม่น่าแปลกใจนักที่จะมีคนจัดงานศิลปะที่ได้ศิลปินเหมียวสุดโด่งดังอย่าง ohannes Ferneko กับ Leonardo Nya Vinci มาวาดภาพบนผืนผ้าที่น่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นภาพ Cat Girl with a Pearl Earring, The Penitent Magdalene Cat, The Astronomer Cat เป็นอาทิ

แต่ทั้งหมดที่เรากล่าวไปเมื่อครู่นั้นเป็นเรื่องราวของผลงานศิลปะชุด ‘CAT ART’ ของ คุณ Yamamoto Shu ศิลปินชาวญี่ปุ่นที่ทำการวาดภาพให้เหล่าเหมียวไปอยู่ในภาพงานศิลปะระดับคลาสสิก โดยโปรเจคท์งานศิลปะชุดดังกล่าวเริ่มต้นเมื่อปี 2007 หลังจากที่คุณ Yamamoto Shu ได้ทำการวาดภาพ ‘Self Portrait’ ของ Vincent Van Gogh แต่ใส่แมวเข้าไปแทนหน้าของศิลปินดังแทน และหลังจากนั้นก็มีงานศิลปะที่มีเหล่าแมวเป็นดาวเด่นมากกว่า 500 ภาพ และเคยจัดการแสดงมาแล้วหลายครั้ง

งานนิทรรศการ ‘CAT ART Exhibition – The World of Shu Yamamoto’ ครั้งล่าสุดจะทำการจัดแสดงที่ ศูนย์การค้า Marui สาขาอิเคะบุคุโระ ณ บริเวณพื้นที่จัดอีเวนท์ ขั้น 7 ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 29 สิงหาคม ปี 2021 นี้ สนนราคาค่าตั๋วสำหรับนักเรียน ม.ปลาย ขึ้่นไปอยู่ที่ใบละ 500 เยน พร้อมกับจะได้รับโพสต์การ์ดลายน้องแมวแบบสุ่มจำนวนหนึ่งใบ

Source: Grapee

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*