อนิเมะ Golden Kamuy ประกาศสร้างซีซั่น 4 ที่มาพร้อมความเปลี่ยนแปลง

Share

งานอีเวนท์ของเฟรนไชส์ Golden Kamuy ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ปี 2021 ได้ประกาศว่าจะมีอนิเมะออกฉายซีซั่นที่ 4 แน่นอน

แต่ในซีซั่นที่ 4 นี้ จะได้ทาง Brain’s Base รับผิดชอบงานสร้างอนิเมชั่น แทนที่ Geno Studio และ คุณ Sugahara Shizutaka ที่เคยเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นของซีซั่นก่อน มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับหลัก รวมถึงมีการเปลี่ยนผู้ออกแบบตัวละครมาเป็นคุณ Yamakawa Takumi แต่จะยังได้คุณ Takagi Noboru รับหน้าที่ดูแลภาพรวมบทเช่นเดิม

อนิเมะซีซั่นที่หนึ่ง ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2018, ซีซั่นที่สองออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018 และ ซีซั่นที่สามออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020

ทางสยามอินเตอร์ที่เป็นผู้จัดมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

“สุกิโมโต้คนอมตะ” ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นดั่งเทพอสูรจากสงครามญี่ปุ่นรัสเซียต้องการเงินก้อนโตเพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ จึงก้าวเข้ามาในฮอกไกโดที่เคยดุเดือดด้วยยุคตื่นทอง ที่นั่นเขาได้พบเบาะแสของทองคำมหาศาลที่ชาวไอบุซ่อนไว้ แต่ต้องพบอุปสรรคเป็นธรรมชาติยิ่งใหญ่อันสุดแสนหฤโหดและนักโทษประหารสุดโฉด แล้วเขาก็ได้พบกับหญิงสาวชาวไอบุกับหมาป่าเอโสะ

“สงครามการเอาชีวิตรอดเพื่อแย่งชิงทองคำ” ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว

อาจารย์ Noda Satoru ทำการตีพิมพ์มังงะในนิตยสาร Young Jump มาตั้งแต่ปี 2014 และเริ่มเดินเรื่ององก์สุดท้ายตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021

ตัวมังงะรวมเล่มฉบับที่ 15 วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนกันยายน ปี 2018 ที่มาพร้อมกับ DVD อนิเมะองก์บาราโตะ, ส่วนมังงะรวมเล่มฉบับที่ 17 วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019, และมาพร้อมกับ DVD ทีมา OVA ชุดที่ 3 บรรจุมาด้วย, ส่วนรวมเล่มฉบับที่ 19 วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 มาพร้อมกับ DVD OVA อนิเมะ องก์สัตว์ประหลาด, มังงะรวมเล่มฉบับที่ 23 วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 มาพร้อมกับ DVD อนิเมะ OVA ตอน ‘ต้องห้าม’ ‘บันทึกสัตว์ของชิตง’

Source: Golden Kamuy anime’s website and Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*