ไม่ได้ขอแต่ก็กลับมา กับ ‘ซิลเวอร์ คามุย’ รับช่วงปีใหม่ 2019

ตัวละครเด่นใน โกลเดน คามุย ในวัยชรากลับมาอีกครั้ง

Share

ในช่วงเดือนกันยายนปี 2018 ที่ผ่านมา อาจารย์ Noda Satoru ได้เล่นสนุกกับผลงาน Golden Kamuy ของตัวเองด้วยการอิงกระแส วันแสดงความระลึกถึงผู้สูงอายุ ด้วยการเขียนมังงะเรื่อง ‘Silver Kamuy’ ซึ่งเป็นการเอามังงะ 7 ตอนเด่นในฉบับปกติมาบอกเล่าใหม่ให้ตัวละครกลายเป็นอยู่ในช่วงวัยชราแทน

ซึ่งการ์ตูนฉบับแซวนี้จะกลับมาอีกครั้งในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ฉบับควบ 4 และ 5 ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 27 ธันวาคม นี้ ตัวมังงะดังกล่าวจะมาพร้อมกับบุ๊คเล็ทพิเศษและมีสามตอนพิเศษเกี่ยวกับเรื่องวันส่งท้ายปีเก่า กับ วันปีใหม่ โดยในตอนใหม่นี้มาพร้อมกับภาพหมูป่า ซึ่งจะสอดคล้องกับปีนักษัตรจีน ของปี 2019 ที่จะเป็นปีกุนพอดิบพอดี

อาจารย์ Noda เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 2014 และมังงะรวมเล่มฉบับที่ 15 ก็จะมีชุดพิเศษมาพร้อมกับ DVD อนิเมะที่เป็นเนื้อเรื่องขององก์บาราโตะ และมังงะเรื่องนี้ได้เริิ่มฉายอนิเมะซีซั่นที่สองไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2018

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ผู้จัดทำฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

“สุกิโมโต้คนอมตะ” ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นดั่งเทพอสูรจาก สงครามญี่ปุ่นรัสเซียต้องการเงินก้อนโตเพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ จึงก้าวเข้ามาในฮอกไกโดที่เคยดุเดือดด้วยยุคตื่นทอง ที่นั่นเขาได้พบเบาะแสของทองคำมหาศาลที่ชาวไอบุ
ซ่อนไว้ แต่ต้องพบอุปสรรคเป็นธรรมชาติยิ่งใหญ่อันสุดแสนหฤโหดและนักโทษประหารสุดโฉด แล้วเขาก็ได้พบกับหญิงสาวชาวไอบุกับมหาป่าเอโสะ “สงครามการเอาชีวิตรอดเพื่อแย่งชิงทองคำ” ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*