อนิเมะ Godzilla ชุดใหม่ จากทาง Bones และ Orange พร้อมอาละวาดใน Netflix ปี 2021

Share

Netflix ได้ทำการประกาศข่าวเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ปี 2020 ว่าจะทำการฉายอนิเมะซีรีส์ Godzilla Singular Point ทั่วโลกในปี 2021 คุณ Takahashi Atsushi (ภาพยนตร์ Blue Exorcist, โดราเอมอน คาชิ-โคชิ การผจญภัยขั้วโลกใต้ของโนบิตะ, Rideback) เป็นผู้กำกับอนิเมะที่จะได้ทาง Bones กับ Orange ร่วมกันผลิตงานอนิเมะที่ผสมผสาน ‘สไตล์งานวาดมือกับอนิเมชั่น CG’

คุณ Sawada Kan (ภาพยนตร์ Doraemon, โอตาคุปั่นสะท้อานโลก) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ และได้คุณ Enjoe Toh นักเขียนนิยายแนวไซไฟ (อสุภาณาจักร) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมกับเขียนบทให้อนิเมะซีรีส์เป็นครั้งแรก อาจารย์ Katou Kazue ผู้เขียนมังงะ Blue Exorcist เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม ส่วนคุณ Yamamori Eiji (คีย์อนิเมเตอร์ของ เจ้าหญิงโมโนโนเกะ, มิติวิญญาณมหัศจรรย์, ปีกแห่งฝัน วันแห่งรัก) รับหน้าที่ออกแบบสัตว์ประหลดาในเรื่อง

นอกจากนี้ตัวอนิเมะจะออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นทางช่อง Tokyo MX และช่องอื่นๆ ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021

ก่อนหน้านี้ Netflix เคยฉายภาพยนตร์อนิเมะ Godizlla ไตรภาค ฉบับ 3DCG ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 จนถึงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ตัวภาพยนตร์ ได้คุณ Shizuno Kobun (ภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ่วโคนันหลายภาค) และ คุณ Seshita Hiroyuki (Ajin, อัศวินอวกาส) ร่วมกันกำกับภาพยนตร์ที่ได้ทาง Polygon Pictures เป็นผู้ผลิต คุณ Urobuchi Gen จากทาง Nitroplus ได้รับเครดิตในฐานะผู้วางคอนเซปท์เรื่องกับเขียนบท และยังรับผิดชอบทิศทางของเรื่อง ร่วมกับคุณ Kozaki Yuusuke ด้วย

Godzilla ที่ถือว่าเป็นสัตว์ประหลาดที่คนจดจำได้จากทาง TOHO เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในอเมริกาช่วงปี 1978 ก่อนจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์สาระความรู้ Susume! Godzillan ที่ออกฉายสองภาคในปี 1994 และ 1996 ก่อนจะถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นออกฉายในอเมริกาอีกครั้งในปี 1998 ด้วยชื่อ Godzilla: The Series และถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นขนาดสั้นชื่อ Tadaima! Chibi Godzilla ในปี 2018

Source: press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*